Quốc Trung kể chuyện tình với người yêu cũ ngoại quốc, Thanh Lam lập tức có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thanh Lam và Quốc Trung có màn tương tác dễ thương trên mạng xã hội chứng minh mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung vui vẻ khoe ảnh con gái và con rể "check-in" tại thành phố Pleven, Bulgaria. Nhân dịp này, anh cũng kể lại chuyện tình với người xưa cũng diễn ra tại đây: "Bố có một cô bạn gái Bulgaria đầu tiên và duy nhất quen ở festival sinh viên. Rất may không có duyên và gặp lại nên mới có con đấy".

Đọc chia sẻ của bố, con gái của Quốc Trung là Thiện Thanh vui vẻ trêu chọc: "Mém thì con lai Tây". Bất ngờ nhất là diva Thanh Lam cũng tương tác dưới bài đăng của chồng cũ: "Ôi may thế". Cô còn tag tên con gái Thiện Thanh và con trai Đăng Quang vào khiến ai nấy bật cười.

thanh-lam-phan-ung-hai-huoc-khi-quoc-trung-ke-chuyen-tinh-voi-nguoi-yeu-cu-ngoai-quoc-5-ngoisaovn-w982-h416

Quốc Trung là người chồng thứ 2 của Thanh Lam. Họ quen nhau khi còn học tại Nhạc viện Hà Nội nhưng chính thức nên duyên khi Quốc Trung đi tu nghiệp ở Bulgaria. Dù ban đầu vấp phải sự không đồng thuận của phụ huynh nhưng Quốc Trung vẫn quyết tâm kết hôn với Thanh Lam.

Hai người làm đám cưới vào năm 1994, trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng của thập niên 90. Thành công trong sự nghiệp và danh hiệu Diva làng nhạc Việt của Thanh Lam cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của Quốc Trung.

Tuy nhiên, sau đúng 1 thập kỷ, cặp đôi lại quyết định ly hôn. Quốc Trung phụ trách nuôi hai người con là Thiện Thanh (sinh năm 1995) và Đăng Quang (sinh năm 1997) nhưng Thanh Lam vẫn thường xuyên gặp gỡ các con.

16-nam-sau-ly-hon-thanh-lam-khoe-ban-trai-bac-si-quoc-trung-co-nguoi-yeu-nhung-khong-cuoi-h--nh-03-1594278252-411-width800height535

Sau 17 năm “đường ai nấy đi”, hiện tại Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ và chung sống với bạn trai bác sĩ, nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đã có tổ ấm riêng với bà xã Thanh Lan. Tuy nhiên, Quốc Trung khá kín tiếng về đời sống cá nhân nên không thường xuyên chia sẻ về vợ trước truyền thông. 

Nhắc đến Quốc Trung - Thanh Lam, nhiều người phải thán phục vì cách hành xử văn minh mà họ dành cho nhau dù không còn là vợ chồng.

Bản thân Thanh Lam từng tự trách rằng để hôn nhân tan vỡ khiến con cái không có gia đình trọn vẹn thì một phần lỗi là ở cô. Nữ ca sĩ luôn dành lời tán dương cho gia đình chồng cũ: “Thời gian đầu sau khi ly hôn, tôi nghĩ cách nào an toàn và tốt nhất cho con mình. Ở với Quốc Trung, không chỉ có anh ấy mà còn có ông bà. Ông là nhà giáo nhân dân, bà dạy đàn piano cho các cháu”

Theo:  xevathethao.vn copy link