Showbiz 12/9: Hiền Hồ tái xuất showbiz sau ồn ào, Đặng Thu Thảo bị chỉ trích khi đội vương miện hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ trong màn tái xuất mới đây đã gặp sự cố trong lúc biểu diễn và tiết lộ về tình trạng sức khỏe trong nhiều tháng "ở ẩn". Đặng Thu Thảo mới đây đã bị chỉ trích vì đội vương miện hàng chợ và vẫn dùng danh hiệu Hoa hậu để đi dự sự kiện.

30596578519578370344196374120664205851160511n-22181491

Sau 6 tháng kể từ khi nổ ra scandal, Hiền Hồ mới có show diễn đánh dấu màn tái xuất và trở lại với sân khấu cùng khán giả. Xuất hiện trong show diễn mới, Hiền Hồ không giấu được sự căng thẳng và xúc động gửi lời cảm ơn đến những người vẫn có mặt chào đón sự trở lại của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ cho biết suốt mấy tháng qua, mình liên tục bị mất ngủ nên lần trở lại này rất hồi hộp. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã đến nghe đêm nhạc của mình sau ồn ào vừa qua. Hiền Hồ cho biết mình đang gặp vấn đề sức khỏe, ho nhiều và cũng vì quá căng thẳng trong lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian dài "ở ẩn" nên đã mắc lỗi. Ngoài ra, Hiền Hồ cũng tiết lộ mình thường xuyên mất ngủ suốt thời gian qua: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu...".

Empty

Vừa qua, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã tham dự đêm chung kết Miss Peace Vietnam 2022 với vai trò giám khảo. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện chiếc vương miện mà cô đeo trên đầu là hàng chợ bởi cô không phải là đương kim Miss Peace nên không thể đội vương miện chuẩn bị trao cho người kế nhiệm. Thậm chí, đây cũng không phải là vương miện Hoa hậu Đại dương mà cô từng đạt giải. Không chỉ vậy dân mạng còn nhắc lại ồn ào của Đặng Thu Thảo năm 2017, khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam, cô đã vô cùng bức xúc với ban tổ chức nên đòi trả lại vương miện. Cô còn tuyên bố không muốn được gọi với danh hiệu này nữa mà chỉ muốn là Miss International Vietnam 2014. Tuy nhiên Đặng Thu Thảo là thí sinh được chỉ định chứ không phải thí sinh chiến thắng cuộc thi Miss International Vietnam nên không thể có vương miện nào được trao cho cô.

inah

Bình An đã tung ảnh cưới đầu tiên với Phương Nga. Nam diễn viên cũng thông báo ngày vui là vào tháng 9 âm lịch tới (tức vào khoảng tháng 10 dương lịch), song chưa thông báo ngày giờ cụ thể. "Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé", Bình An viết kèm hình ảnh.

thuyngan

Trên trang cá nhân, Thuý Ngân bức xúc đăng tải một bài viết dài có nội dung như sau: “Khán giả có quyền khen có quyền chê, có quyền góp ý. Nhưng không có quyền miệt thị người khác. Ranh giới giữa việc đóng góp ý kiến và xúc phạm người khác mong manh lắm. Chúng tôi luôn cố tạo ra những điều tốt đẹp đem đến năng lượng tích cực cho mọi người nhưng vài người lại gieo vào chúng tôi những năng lượng tiêu cực và độc hại. Mong mọi người xem những sản phẩm dưới góc độ công tâm và đừng đem những người không liên quan vào xúc phạm. Điều đó thật sự không đúng và không đáng để im lặng”. Dòng chia sẻ trên của Thúy Ngân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

aksjsnlh-ngoisaovn-w1200-h720

 Mới đây, em trai Minh Hằng là Minh Hải đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật cực hoành tráng. Ông xã Minh Hằng cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh cùng vợ và gia đình vợ. Dù lớn tuổi hơn Minh Hằng khá nhiều nhưng ông xã của cô lại sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật, phong thái đĩnh đạc và khá tuấn tú. Minh Hằng từng chia sẻ, cô không muốn công khai danh tính ông xã vì muốn anh có cuộc sống riêng. Hậu làm vợ nhà người ta, Minh Hằng vừa chăm chỉ làm việc tham gia nghệ thuật và cũng cố gắng chu toàn việc nhà. 

202209110412506091-c79f6ab6-4fdd-4356-a85b-59546e757042

Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ tiêu cực về trải nghiệm tình cảm của bản thân hậu ly hôn. Theo đó, nữ diễn viên ẩn ý việc đã “đường ai nấy đi” vì người mới thay lòng đổi dạ. Bên cạnh đó, giọng ca Em không thể xoá hết cho rằng đối phương thích suy diễn nên dẫn đến việc không hợp nhau. “Quá sai khi nghĩ rằng cho nhau thời gian để thay đổi. Thật ra là cho nhau thời gian để thay lòng đổi dạ. Những người yêu nhau mang đến cho nhau một năng lượng tích cực nhưng khi họ đã bắt đầu suy diễn thì năng lượng ấy trở nên tiêu cực”, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. Ngoài ra, “bà mẹ một con” còn nhấn mạnh việc sẵn sàng độc thân khi không tìm được người phù hợp: “Thực chất đến với nhau để đồng hành cùng nhau trên một con đường. Thế nhưng nếu không thể chung đường thì… một mình. Tuy buồn một chút nhưng nó sẽ là cả quãng đường rộng với vô vàn tự do và an yên. Cảm ơn cuộc đời cho ta cảm nhận và hiểu thêm nhiều thứ”.

Empty

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại tiếp tục chia sẻ thêm những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Theo đó, Huy Trần nâng niu cột tóc cho bà xã của mình. Dù không được gọn gàng như cách các hội chị em tự cột nhưng chỉ với những hành động thế này cũng đủ biết Huy Trần yêu chiều bà xã thế nào. Được biết, từ sau khi kết hôn, Huy Trần và Ngô Thanh Vân thường xuyên cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

van-huog-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w720-h993

Nữ MC Vân Hugo đăng status tuyển vú em cho con gái với yêu cầu có kinh nghiệm chăm sóc em bé và đặc biệt là yêu trẻ nhỏ. Cô cũng thẳng thắn đưa ra mức lương cho người chăm sóc con gái là 20 triệu đồng/tháng."Vân cần tuyển vú em cho bạn Vừng, lương 20 triệu/tháng. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm chăm bé và yêu trẻ con nha", Vân Hugo viết. Dưới phần bình luận, phần đông bày tỏ bất ngờ trước mức lương mà Vân Hugo đưa ra. Nhiều người ứng tuyển xin việc ngay dưới bình luận vì thấy lương quá cao. Tuy nhiên, có người lại bình luận: "Vú em thôi mà 20 triệu, có gì đó sai sai". Ngay sau đó, Vân Hugo hỏi ngược: "Sao mà sai hả bạn"?

le-quyen-a

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ bài viết về chuyện tha thứ cho 1 ai đó, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ bài viết với nội dung: “Từng đọc ở đâu đó rằng, khi bạn tha thứ cho người đó 1 lần, người đó sẽ yêu bạn thêm 1 chút, bạn bớt yêu người đó 1 chút. Đến khi người đó yêu bạn quá nhiều thì bạn đã chẳng còn chút tình cảm gì cho người đó nữa”. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái đồng tình: “Ừ nhỉ, đúng mà, xin lỗi là thứ nên tiết kiệm nhất”. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người cho rằng phải chăng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm. Đặc biệt, dòng trạng thái này còn chia sẻ vào lúc rạng sáng, khiến CĐM càng thêm nghi vấn. Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của CĐM, phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn chưa có bất kì động thái nào.

k

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng các con. Nam diễn viên hiếm hoi để lộ một bên góc mặt của con trai. Mới chỉ hơn một tháng, nhóc tì đã rất kháu khỉnh, có chiếc mũi cao.  Trước đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm từng cho biết con trai có diện mạo như bản sao của nam diễn viên. Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Bà nội chở ba quay và về thăm cháu. Bà nội nói y chang cha nó hồi nhỏ. Em cám ơn mấy chị yêu thương em, em đọc từng bình luận của mấy chị thấy mấy chị thương em nhiều quá. Em còn đau quá, mai mốt gì em khoẻ, em kể lại cảm giác đẻ đợt 3 cho mấy chị nghe nha. Mấy chị ngủ ngon".

Theo:  xevathethao.vn copy link