Đông Nhi cho con cái làm ca sĩ tại Nhật, ái nữ nhiệt tình hát nhưng không ai hiểu gì

( PHUNUTODAY ) - Winnie say sưa ngân nga và cái kết vẫn là chỉ mình nhóc tì hiểu mình hát gì, còn lại không ai hiểu được lời ca khúc.

Vài ngày qua, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng và con gái Winnie có chuyến lưu diễn ở Nhật Bản. Đặc biệt dân tình vô cùng thích thú với khoảnh khắc cực yêu của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả nhà cùng nhau đứng trên sân khấu trình diễn và giao lưu với rất nhiều khán giả Việt - Nhật.

Đông Nhi quyết debut giọng hát của con gái trước bàn dân thiên hạ. Cô cầm micro và liên tục khuyến khích ái nữ hát bài Cá mập con. Hưởng ứng lời nói của mẹ, bé Winnie cũng nhiệt tình hát nhưng buồn thay không ai nghe được lời ca khúc mà cô bé muốn thể hiện.

dong-nhi-quyet-tam-debut-con-cai-lam-ca-si-tai-nhat-ai-nu-cung-nhiet-tinh-hat-nhung-khong-ai-nghe-duoc-loi-gi-8-ngoisaovn-w675-h996

Sinh ra trong gia đình hào môn, có bố mẹ đều là những nghệ sĩ hàng đầu showbiz, độ hot của bé Winnie nhà Ông Cao Thắng quả không đùa được. Từ khi còn trong bụng mẹ cho đến lúc chào đời, "thế lực nhí" đã đạt loạt thành tích siêu khủng mà hiếm có cô chú nào đạt được trên MXH.

Từ nhỏ, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có cách giáo dục con cái cực đặc biệt, chú trọng đến việc rèn ngôn ngữ cho bé. Bên cạnh đó cô bé cũng thường xuyên được mẹ cho ca hát. 

Ngoài dạy ngôn ngữ, Đông Nhi cũng dạy con cách cháo hỏi. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chia sẻ rằng mặc dù còn nhỏ nhưng ba mẹ luôn dạy Winnie phải lễ phép bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức đám cưới tại Phú Quốc năm 2019 sau 10 năm hẹn hò. Họ đón con gái đầu lòng - bé Winne - hồi tháng 10/2020. Từ ngày có con, Đông Nhi ít chạy show hơn dành phần nhiều thời gian chăm sóc cho con gái với sự hỗ trợ của chồng. Cả hai hiện sống tại một biệt thự ở TP HCM. Cô từng có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh.

phan-ung-cua-wennie-khi-dong-nhi-chuan-bi-di-dien-khien-khan-gia-khong-khoi-xuc-dong-d1ccb-6556207_default

Song song đó, bà xã Ông Cao Thắng cũng xúc động nói về "môn học" mang tên làm mẹ: "Môn học làm mẹ trong suốt khoảng thời gian qua với mẹ thật chẳng hề dễ dàng, nhưng mẹ hạnh phúc vì được trải nghiệm mọi điều xung quanh con và tận hưởng tất tần tật mọi cảm xúc lần đầu tiên mẹ có được". Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng mong muốn được chia sẻ với các bà mẹ bỉm khác về hành trình làm mẹ. Hiện bài đăng của nữ ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo:  xevathethao.vn copy link