Phản ứng của mẹ Noo Phước Thịnh khi con trai được đề cử trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ có mặt trong danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã được đề cử trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn (TC Candler là bảng xếp hạng uy tín thế giới, được mở ra hằng năm nhằm giới thiệu những gương mặt đẹp nhất trên toàn cầu). Khi đọc được thông tin này, phụ huynh của Noo Phước Thịnh đáng ra phải rất vui, tự hào nhưng ngược lại họ lại có phản ứng khiến dân tình phì cười.

Noo Phước Thịnh kể: "Sáng sớm đi làm. Xuống bếp lấy chai nước tự dưng cảm giác có luồng gió lạnh chạy từ sống lưng lên thẳng trên óc. Phụ huynh "thòng" luôn cho câu "giờ mới biết mình đẻ được 1/100 người đẹp nhất thế giới. Nói thật đi. Mày mua cái bài báo đó phải không... sao hay "ra dẻ" quá ... Mắc ói (PV). Ủa! Ơ! Alo! Buổi sáng đầu tuần của tôi".

noo-phuoc-thinh-dien-trai-11-ngoisaovn-w622-h233

 

Trước đây, Noo Phước Thịnh cũng từng "nhẵn mặt" trên trang chủ tạp chí TC Candler khi nhận được đề cử vào năm 2018 và 2020. Nam ca sĩ Việt được đứng chung danh sách với nhiều ngôi sao lớn khác như: Tom Hiddleston, Natalie Portman, Jungkook (nhóm nhạc BTS)…

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tài năng, đa tài trong showbiz Việt. Anh là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Kính Vạn Hoa", "Công Chúa Teen", Ngũ Hổ Tướng và "Những Giấc Hơ Hồng".

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

4f7f650fa821667f3f30-ngoisaovn-w660-h1015

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link