Quốc Trường đăng ảnh khẳng định 3 năm rồi vẫn ế, Bảo Anh lập tức vào ''troll'' bạn thân cực hài hước

( PHUNUTODAY ) - Là bạn thân nhiều năm với Quốc Trường, Bảo Anh luôn trêu chọc nam diễn viên mỗi khi có dịp.

Quốc Trường và Bảo Anh là đôi bạn thân thiết từ khi nam diễn viên còn chưa thành danh với phim “Về nhà đi con”. Dù thân thiết nhưng cả hai luôn trêu chọc nhau cực hài mỗi khi có dịp. Nhất là với tính cách thẳng thắn của Bảo Anh thì chuyện Quốc Trường phải nhận trái đắng là chuyện như cơm bữa.

Tối qua, khi mọi người vui vẻ tận hưởng ngày Phụ nữ Việt Nam, Quốc Trường lại đăng ảnh ngồi xem TV bên ly rượu vang như một cách chứng minh cho sự ế trường tồn của mình. Anh chàng khẳng định rằng: “20/10 của tôi! Hình như 3 năm rồi vẫn thế!”.

Quốc Trường than ế khi đã ba năm phải trải qua 20/10 một mình.

Quốc Trường than ế khi đã ba năm phải trải qua 20/10 một mình.

quoc-truong-dang-anh-chung-minh-3-nam-roi-van-e-bao-anh-buong-nhe-mot-cau-khong-the-be-bang-hon-1b8f62

Nhiều bình luận từ fan tỏ ra thích thú vì thần tượng vẫn độc thân. Một số khác khen ngợi nhan sắc của Quốc Trường khi chụp camera thường, không chỉnh sửa nhiều.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại là bình luận của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cô viết: “Nên để tóc này và chụp cam thường nhiều hơn và bớt than… Còn ế hơi lâu đấy cứ từ từ mà tận hưởng”.

Bảo Anh lập tức bình luận không thể đắng lòng hơn cho bạn mình.

Bảo Anh lập tức bình luận không thể đắng lòng hơn cho bạn mình.

Qua lời bình luận, có thể hiểu nữ ca sĩ ủng hộ chuyện bạn mình dùng cam thường vì ngày thường có vẻ như anh chàng dùng phần mềm chỉnh ảnh hơi bị nhiều. Nhưng đau nhất là câu trù ế bền lâu làm ai nấy cười bò. Người làm ta đau nhất quả không ai ngoài bạn thân ta, câu này hợp nhất với Quốc Trường trong hoàn cảnh này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link