Lâu lâu mới thả thính lại, Quốc Trường bị soi điểm "tương đồng" đáng nghi với Bảo Thanh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã "đường ai nấy đi" sau kết thúc của "Về nhà đi con" nhưng người hâm mộ vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho sự đáng yêu của cặp đôi Vũ - Thư.

Sau một thời gian dài không thấy Quốc Trường thể hiện tuyệt chiêu thả thính thì mới đây nhất, nam diễn viên đã "trở lại" khi tung thêm một chiêu thả thính hoàn toàn khác biệt. Cụ thể, nam diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ: "Post ảnh giờ tương tác không cao đúng không cả nhà? Chắc chẳng ai like với comment đâu!" .

Quốc Trường vừa tung chiêu

Quốc Trường vừa tung chiêu "thính" mới trên facebook cá nhân.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như đây chỉ là dòng trạng thái bình thường. Ngay sau khi được chia sẻ, cộng đồng mạng tinh ý đã nhanh chóng phát hiện ra dòng "thính" của anh thì ra là được copy lại từ status của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra

Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra "thính" của Quốc Trường thì ra được copy từ dòng status của Bảo Thanh.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, cô vợ "Xính lao" cùng chia sẻ dòng trạng thái y hệt với "anh chồng" của mình. Hành động này của cặp đôi khiến dư luận vô cùng phấn khích, một lần nữa kêu gọi Bảo Thanh và Quốc Trường sớm hợp tác chung trong 1 dự án mới.

Trước đó không lâu, khi Quốc Trương công khai khoe ảnh với cộng đồng mạng hình avatar mới của mình. Hình ảnh này của nam diễn viên "Về nhà đi con" nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng chính tại bức ảnh này, Quốc Trường bị người hâm mộ soi ra chi tiết nam diễn viên để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi trên đầu đã bắt đầu xuất hiện những sợi tóc bạc.

Quốc Trường bị dân mạng soi dấu hiệu tuổi gia qua chiếc ảnh mới.

Quốc Trường bị dân mạng soi dấu hiệu tuổi gia qua chiếc ảnh mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link