Quốc Trường nhắn gửi lời "yêu" đến Bảo Anh, khẳng định sẽ là người đầu tiên làm điều này cùng cô

15:30, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quốc Trường luôn bên cạnh Bảo Anh khi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Tối 3/6, Bảo Anh đăng video tổ chức sinh nhật cho con gái. Trong tiệc sinh nhật Misumi, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự chúc mừng bé đón tuổi mới như: Nhã Phương, Trường Giang, Lưu Hương Giang, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Quốc Trường. Quốc Trường bày tỏ: "Hy vọng em sẽ luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ đón nhận những điều trong cuộc sống. Tất cả mọi chuyện chỉ là thử thách để mình cố gắng vượt qua. Và khi gặp những điều đó thì chắc chắn anh sẽ là người đầu tiên tâm sự cùng em. Anh luôn bên cạnh em. Mãi yêu".

Diễn viên Quốc Trường luôn bên cạnh Bảo Anh khi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Diễn viên Quốc Trường luôn bên cạnh Bảo Anh khi tổ chức sinh nhật cho con gái.

Cách đây không lâu Quốc Trường, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận hỏi Bảo Anh: "Hai em là trời sinh một cặp, sao không đến với nhau. Tụi em mà thành 1 đôi thì hay quá, ăn mừng luôn". Lập tức, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi quá nhưng mà chưa có cưới. Nếu có yêu và cưới thì Trường sẽ thông báo nha. Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt". Khi được hỏi về thời điểm lấy vợ, Quốc Trường cho biết: "Chừng nào cũng được, gặp người mình thương thì lấy vợ thôi. Có gì đâu. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng mà. Quan điểm của tôi khi yêu thì không quan tâm quá khứ. Mình yêu là yêu hiện tại và nhìn về tương lai. Quá khứ thì ai cũng có sai lầm, cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Nếu như chúng ta cứ chấp vào quá khứ thì mãi mãi không tìm được người tốt".

Quốc Trường và Bảo Anh là bạn diễn ăn ý trong phim và cũng là bạn bè thân thiết ngoài đời. Cả hai đẹp đôi nên thường xuyên được khán giả, người hâm mộ "đẩy thuyền". Sau phim "Nhà có 5 nàng tiên", cả hai đóng cặp trong "Bẫy ngọt ngào" và có không ít cảnh nóng bỏng. Những lần được hỏi về nhau trên truyền thông, Quốc Trường cùng Bảo Anh luôn dành lời khen ngợi cho đối phương. Vì thế, họ luôn bị đồn hẹn hò, bí mật đám cưới…

Trước đó vào cuối tháng 4, Bảo Anh công khai đã có con gái đầu lòng. Bé Misumi hiện đã hơn 1 tuổi, có vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh. Quá trình mang thai và sinh con được nữ ca sĩ giấu kín tuyệt đối, mãi đến hiện tại mới dần hé lộ về công chúa nhỏ. Danh tính bố của em bé không được Bảo Anh công khai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh