Quý bà U70 gây trầm trồ với phong cách ăn diện lộng lẫy, đam mê các màu sắc nổi bật

14:38, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù tóc đã bạc phơ nhưng bà vẫn yêu thích những thiết kế đầy màu sắc, những items nhí nhảnh, trẻ trung nhưng không hề gượng gạo. 

Một người phụ nữ tuy đã bước sang tuổi 64 nhưng vẫn tự tin ăn diện lộng lẫy, các màu sắc nổi bật không làm khó được bà. Cách phối đồ khéo léo giúp bà trông sang như mẫu ảnh. Nhân vật này chính là bà Lyn Slater, một người phụ nữ năm nay đã 64 tuổi và đang sống tại New York.

Empty

Bà Lyn rất kéo léo trong việc chọn trang phục. 

Bà bỗng chốc nổi lên như một biểu tượng thời trang, một người mẫu nhờ gu ăn mặc sành điệu. Ngắm nhìn những hình ảnh được bà Lyn Slater chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người đã không khỏi trầm trồ về phong cách thời trang sành điệu của nữ giảng viên tuổi U70. 

Empty

Màu hồng không làm bà Lyn giống "cưa sừng làm nghé" nhờ sự kết hợp khéo léo. 

Chiếc áo sơ mi với phần bèo nhún to hay những items cách điệu với phần tà áo dài, bà Lyn khéo léo phối cùng quần jeans đơn giản, tạo nên một tổng thể hài hòa, không bị sến. Bà thường lựa chọn những kiểu dáng cổ trễ hoặc hở một nút táo bạo, nhìn bà khó ai nghĩ đây đã là một quý bà U70. 

Empty

Denim cũng là một trong những chất liệu được bà yêu thích nhờ khả năng ăn gian tuổi. Bà Lyn Slater cũng rất biết cách ăn gian tuổi, đôi khi bà chỉ diện một items như quần jeans, hoặc áo khoác phối cùng với quần áo đơn sắc cũng tạo nên một phong cách bụi bặm, nhí nhảnh và trẻ trung hơn ở độ tuổi U70. 

Bên cạnh đó, bà Lyn Slater cũng rất yêu thích những items có màu sắc nổi bật, trong đó bà yêu thích màu hồng trẻ trung, nhí nhảnh . Bà thường chọn màu hồng pastel để giúp trẻ trung và không bị quê mùa. 

Empty

Màu hồng pastel hot trend. 

Những bộ vest màu hồng được nữ giảng viên mix&match rất tinh tế khi phối màu hồng tím pastel cùng tông màu be và xanh biển. Tôn lên làn da trắng và mái tóc bạc phơ thêm phần thời thượng.

Nữ giảng viên còn không ngần ngại thách thức màu xanh lá, màu sắc nổi bật và dễ khiến làn da bị xỉn màu. Ở tuổi U70 và Slater còn làm nhiều người trầm trồ khi đi điêu luyện trên đôi giày cao gót. 

Empty

Quần jean kết hợp với áo len họa tiết giúp bà thêm phần trẻ trung. 

Bà rất biết kết hợp cùng với phụ kiện khác để tạo sự trẻ trung và trông sang chảnh hơn hẳn. Với phong cách thời trang ấn tượng, bà Lyn Slater nhiều lần đã được lên báo và các tạp chí thời trang cao cấp.

Empty

Đồ Jean năng động không thể thiếu trong tủ đồ của bà.

Ở tuổi xế chiều, khi nhiều người trở nên mệt mỏi và mất nguồn năng lượng thì bà Lyn vẫn luôn yêu đời và thoải mái với cuộc sống hiện tại. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh