NSƯT Kim Tử Long được công ty bảo hiểm hẹn gặp sau khi bị mất trắng 100 triệu đồng

16:00, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Qua trao đổi, phía công ty bảo hiểm đề xuất một cuộc gặp để làm việc trực tiếp với nam nghệ sĩ.

Sáng 14/4, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết sau khi phản ánh sự việc mất hơn 100 triệu đồng khi mua bảo hiểm, anh đã nhận được cuộc gọi từ đại diện công ty bảo hiểm. Phía công ty bảo hiểm đề xuất một cuộc gặp để làm việc trực tiếp với nam nghệ sĩ. Chi tiết thời gian của cuộc hẹn chưa được phía công ty bảo hiểm nêu ra cụ thể.

kim-tu-long-2022-637

NSƯT Kim Tử Long chia sẻ thêm với phóng viên: "Tôi đã nhận lời tham gia buổi hẹn dù chưa biết hướng giải quyết của công ty bảo hiểm như thế nào. Cá nhân tôi không muốn phê phán gay gắt, làm nặng nề sự việc hay chỉ trích công ty, mà chỉ muốn phản ánh cách làm việc thiếu sót của nhân viên công ty đó. Tôi nghĩ họ nên cho khách hàng thấy khách hàng được tôn trọng, công ty có uy tín, chuyên nghiệp.

Còn công ty bảo hiểm sau khi nghe sẽ xử lý như thế nào thì là việc phía sau của họ. Tôi không khẳng định là không cần lấy lại số tiền hơn 100 triệu đồng đó, nhưng sẽ chờ xem họ đưa ra phương án giải quyết nào. Hy vọng công ty bảo hiểm sẽ có thái độ thiện chí".

kim-tu-lo-ng-1681381801639383052434

Trước đó vào ngày 13/4, nghệ sĩ Kim Tử Long gây chú ý khi kể chuyện bị mất trắng số tiền hơn 100 triệu đồng sau 3 năm đóng bảo hiểm mua cho con trai. Anh cho biết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà anh mua có mức giá hơn 40 triệu đồng mỗi năm. 

NS Kim Tử Long nói: "3 năm đầu họ ngọt ngào, săn đón nói đủ thứ chuyện. Khi mình không kịp đóng bảo hiểm thì họ gọi đóng. Đến năm thứ 4 tôi quá nhiều công việc nên không để ý đến chuyện đó, không ai kêu mình đóng bảo hiểm mà tôi cũng quên luôn.

Đến năm thứ 5 tôi mới sực nhớ mình có mua 1 gói bảo hiểm mà từ năm thứ 4 không ai nhắc mình. Tôi mới gọi lại cho người tư vấn bán bảo hiểm cho mình thì chị ấy nói chị nghỉ rồi, tôi cứ gọi lên bảo hiểm rồi người ta giải quyết cho. Khi tôi gọi lên thì bảo hiểm nói hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền".

"Họ chỉ biết bán và ký hợp đồng. Người làm việc với mình chỉ biết hoàn thành nhiệm vụ bán gói bảo hiểm. Năm đầu tiên, chuẩn bị qua năm thứ hai, họ săn đón và kêu gọi đóng bảo hiểm. Qua năm thứ ba, đến năm thứ tư, tôi nhiều việc và không để ý. Đến năm thứ năm, tôi nhớ ra có mua bảo hiểm", nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh