Quý cô công sở cập nhật ngay những item xu hướng của hè 2022 để luôn được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần trong tủ đồ có 4 trang phục sau đây, việc mặc đẹp không còn là vấn đề với các nàng công sở rồi.

Áo sơ mi cổ vest

Ngoài phiên bản cổ điển, truyền thống thì áo sơ mi cổ vest cũng đang được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Chiếc áo có vẻ lịch sự đúng chất công sở nhưng vẫn cực trẻ trung. Chúng sẽ thổi một làn gió tươi mới vào trong phong cách thời trang của các quý cô. Phối đồ với áo sơ mi cổ vest cũng đơn giản, dễ ghi điểm phong cách. Các nàng chỉ việc mix item này với một chiếc quần âu hoặc chân váy cạp cao là có ngay một outfit xinh xẻo lại tôn dáng triệt để.

Empty
Empty

Kiểu áo này có nét đẹp sang chảnh nhất là những chiếc áo cổ vest màu trắng là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng thích sự nhã nhặn, yêu thích màu sắc tươi sáng.

Blazer ngắn tay

Kiểu áo blazer này mang cảm giác dễ chịu cho người mặc, Chỉ cần có mặt của áo blazer ngắn tay thì mọi set đồ công sở của chị em sẽ trở nên sang xịn ngay lập tức. Cách phối thì đơn giản, áo blazer ngắn tay theo phong cách nào thì tổng thể trang phục vẫn sẽ trang nhã, thanh lịch và đầy tươi trẻ. Chúng xứng đáng có một vị trí trong tủ đồ hè của các cô gái văn phòng. 

Empty
Empty

Những chiếc áo blazer ngắn tay thường có chất liệu vải thoáng mát, chị em chỉ cần lưu ý về màu sắc nữa là chuẩn xịn rồi. 

Quần âu màu pastel

Mùa hè là mùa lên ngôi của những món đồ pastel. Đây cũng đang là xu hướng hot rần rần hiện nay. Kiểu quần này giúp các quý cô "hack" tuổi triệt để và nổi bật hơn ở chốn văn phòng. Tuy nhiên, các cô gái nên ưu tiên chọn mẫu quần dáng suông, có chiều dài vừa phải để tạo hiệu ứng tôn dáng. Thêm thao tác sơ vin, quần âu màu pastel đem đến vẻ trẻ trung, tươi mới cho người mặc. Các nàng thích sự ngọt ngào, nữ tính có thể diện quần âu màu hồng pastel.

Empty
Empty

Chân váy xòe dáng lửng

Diện chân váy xòe dáng lửng vào mùa hè là cách ăn mặc phổ biến nhiều người áp dụng. Chúng là item hoàn hảo để "giải nhiệt" và tôn lên sự nữ tính của phái đẹp. Chỉ việc mặc mẫu chân váy này thôi, các quý cô sẽ vô cùng nữ tính sang chảnh. Có một lưu ý cho các cô gái là tránh chọn các thiết kế chân váy xòe quá rộng kẻo bị "ăn bớt" chiều cao và trông sến sẩm. 

Empty
Empty

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để các cô gái văn phòng diện những chiếc chân váy xòe. Các nàng sẽ trông phóng khoáng và thướt tha trong mắt đồng nghiệp. Chị em chỉ nên chọn thiết kế chân váy có độ xòe nhẹ cũng đảm bảo "hack" tuổi vô cùng hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link