5 chất liệu vải giúp nàng "đối phó" với nắng nóng lại sành điệu sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những item được làm từ các chất liệu vải này khiến cho người mặc trở nên điệu đà và sang chảnh.

Đa số mọi người thường xem cotton là cứu cánh của mình, nhưng có một số loại vải khác có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mùa này mà vẫn sang chảnh, hợp thời trang.

Vải lụa

Lụa đã không còn xa lạ gì với chúng ta khi từ ngàn xưa ông cha ta đã biết tạo ra loại vải đặc biệt này để làm trang phục. Là loại vải mềm, tạo cảm giác mát mẻ khi mặc, vải lụa được coi là chất liệu đặc trưng mỗi khi hè về. Bạn có thể mặc áo sơ mi lụa nơi công sở. Còn váy lụa hai dây là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi đi chơi. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính thì có thể mix chân váy lụa cùng áo blazer mỏng hoặc áo thun màu trung tính.

ao-lua-dep-xinh-143202603

Vải thô đũi

Khá nhiều người thích loại vải nguyên bản này vì chúng mát và thoải mái. Đặc biệt là những trang phục làm từ chất liệu vải thô, với kiểu dáng mềm mại, thanh lịch giúp phái đẹp thêm sang trọng.

Bạn nên chọn những loại vải có màu nâu nhạt, màu be hoặc trắng cho những bộ quần áo cầu kỳ. Thay cho những đôi giày cao gót kim loại mũi nhọn,... vải đũi dễ kết hợp với những kiểu giày như sandal, đế bệt...

dam-vai-dui-21-143312447

Vải cotton

Áo phông cotton là item được ưa chuộng nhất mỗi khi hè về. Kiểu áo này thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Có thể phối áo thun với nhiều món đồ khác như quần jeans, quần vải thô, chân váy hay quần short.

vai-mac-mat-mua-he-9

Vải voan

Vải voan thường là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ tuổi 30 vì nó thường được dùng để may áo sơ mi, áo kiểu hay váy. Quần áo may bằng voan mang đến vẻ ngoài sang trọng và nữ tính. Bạn nên chọn những trang phục có lót hoặc mặc kèm áo hai dây, áo lót quây để thêm phần sành điệu.

Lanh (linen)

Chất liệu vải lanh có độ ẩm lên tới 20% nên mặc không có cảm giác ẩm ướt và không ép sát cơ thể. Vải này có thể may được nhiều loại quần áo khác nhau, từ đồ ngủ cho đến đồ mặc đi làm, đồ mặc thường ngày.

2b09c87473b94eaf56969965ca5742-1195-5996-1622433952

Linen có một loạt các tính năng nổi bật mà chắc chắn sẽ giúp bạn “đối phó” nắng nóng. Nếu đã từng sở hữu một món đồ làm từ vải linen, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ chúng đi bởi càng giặt, càng mặc lâu, linen lại càng trở nên mềm mại, bền chắc.

Linen thấm hút mồ hôi cực tốt. Cũng giống như rất nhiều sợi tự nhiên khác, linen thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại sự thoải mái, thoáng mát. Chúng nhẹ tênh và cực thoải mái. Nếu bạn luôn mong muốn có những món đồ chất lượng cao thì linen thực sự là chất liệu đáng để bạn bỏ tiền mua.

Theo:  xevathethao.vn copy link