“Quỷ đỏ” MU đối đầu với “Những chàng pháo thủ” Arsenal: Lời nguyền ngoại hạng anh lại tiếp tục

( PHUNUTODAY ) - Là trận cầu tâm điểm của vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội hình kết hợp giữa MU và Arsenal đã đem đến một bữa tiệc của cảm xúc và những đòn tấn công mãn nhãn nhất dành tặng cho các cổ động viên.

Sau khi bị Tottenham vùi dập tới 6-1 vào đầu tháng 10, Man Utd đã có chuỗi trận thi đấu ấn tượng trong những vòng đấu gần đây, đặc biệt tại đấu trường Champions League. Tại Premier League, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chơi tốt hơn, giành bốn điểm trong hai trận gần nhất.

Tuần trước Man Utd hòa không bàn thắng với Chelsea, một trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford thi đấu nhỉnh hơn đối phương. Nếu không phải thủ thành Mendy của đội khách chơi quá xuất sắc, từ chối nhiều cơ hội ghi bàn của đội chủ nhà hẳn Man Utd đã giành trọn ba điểm.

Kể từ sau thất bại trước Tottenham, Man Utd ghi được 11 bàn thắng, chỉ để thủng lưới có hai bàn. Đó là sự thay đổi lớn đối với một đội bóng chỉ ghi được bốn bàn, lọt lưới tới 11 bàn trong ba trận đấu đầu tiên của họ ở Premier League. Mới nhất, Man Utd đã thắng ấn tượng 5-0 trước RB Leipzig, vì thế sự kỳ vọng của người hâm mộ với Man Utd cũng sẽ thay đổi. Có thể nói sau những chuỗi ngày dài mệt mỏi, các cổ động viên của “Quỷ Đỏ” đã được tiếp thêm năng lượng.

Với mục đích để giúp các fan hâm mộ của MU ở Hà Nội có cơ hội cháy hết mình cùng thần tượng,  Cùng với nhà tài trợ của mình, BTC đã tổ chức một buổi Offline mang ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn đối với fan MU. Dù ở ngoài kia, không khí những ngày đầu đông Hà Nội có lạnh đến đâu thì tại Aries coffee, số 8 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội, hơn 500 cổ động viên của MU cũng đã rực cháy ngọn lửa đam mê và tinh thần thể thao. Đến với buổi Offline, các cổ động viên của MU ngoài ngoài việc cổ vũ cho đội bóng mình yêu còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và bốc thăm nhận những phần quà giá trị lên đến 5,000,000 đồng.

Không khí của 500 Fan MU trước buổi Offline.

Không khí của 500 Fan MU trước buổi Offline.

Các fan hào hứng hưởng ứng những trò chơi thú vị trong buổi Offline.

Các fan hào hứng hưởng ứng những trò chơi thú vị trong buổi Offline.

Empty

Tuy nhiên, có lẽ lời nguyền ngoại hạng anh vẫn chưa buông tha “Quỷ Đỏ” khi một ngày thi đấu bế tắc, Manchester United đã phải nhận thất bại cay đắng trước Arsenal ngay trên sân nhà. MU đã chính thức phải dậm chân ở vị trí thứ 15 sau thất bại tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Tuy vậy, các cổ động viên trong buổi Offline ngày hôm đó cũng đã được trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc bởi lẽ đội tuyển đã có thể làm tốt hơn và cũng đã thi đấu đầy nỗ lực. Nếu một MU dày dặn kinh nghiệm có thể lấy lại phong độ thì việc lọt vào top 10 cũng không phải là điều ngoài tầm với.

TAGS:MU Arsenal
Theo:  khoevadep.com.vn copy link