'Quỳ lạy' trước màn trình diễn thời trang 'độc nhất' hành tinh này

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại màn trình diễn catwalk của một chàng trai người Thái thực sự khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì quá hot và bất ngờ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài chừng 41 giây, ghi lại màn trình diễn thời trang của một cậu bạn ở Thái Lan. Bởi chỉ mới đây thôi, clip ghi lại màn catwalk lấy cảm hứng từ nhãn hàng này của cậu bạn có tên Suchanatda Kaewsa-nga đã khiến dân tình phải "ngả nghiêng" vì độ ... bá đạo.

Một anh chàng với thân hình khá mảnh khảnh đang vô cùng tự tin sải bước trên sàn catwalk là con đường làng quê. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là việc cậu bạn táo bạo diện bikini và mang một đôi cánh thiên thần tự chế ở phía sau lưng cùng một chiếc vương miện khá ... dễ thương.

Trước đoạn clip này, nhiều người thắc mắc tự hỏi có phải Suchanatda Kaewsa-nga vốn hâm mộ dàn mẫu của Victoria Secret từ lâu, hay đây chỉ là một màn catwalk vui vẻ, cố ý "cosplay" lại hình ảnh những cô nàng thiên thần xinh đẹp của hãng nội y danh tiếng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, đoạn clip gây thích thú cho người xem, thậm chí nhiều người còn dành lời khen cho sự tự tin và khả năng sáng tạo của anh chàng.

thoi-trang-phunutoday1

 'Qùy lạy' trước màn trình diễn thời trang 'độc nhất' hành tinh này

 Đoạn clip này của Suchanatda Kaewsa-nga đã thu hút tới 360.000 lượt xem và hơn 5.300 lượt chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn