Bị 'bóc mẽ', Lê Phương buộc phải 'giấu' người yêu kém tuổi vì sự thật bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã "lời qua tiếng lại" với một cư dân mạng và cô vô tình chia sẻ lý do phải "giấu" người yêu?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng bạn trai kém tuổi kèm dòng chú thích "Chỉ có thể là ... anh". Trong hình, khi ca sỹ Phạm Trung Kiên đang mải mê tập hát, khớp nhạc thì nữ diễn viên xinh đẹp lại tỏ ra khá nhắng nhít, dễ thương.

le-phuong-phunutoday2

 

le-phuong-phunutoday3

Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như một cư dân mạng không lên tiếng cho rằng, tại sao Lê Phương không chụp thẳng mặt bạn trai mà cứ phải "giấu" làm gì. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con đã dùng những lời khá nhẹ nhàng để "đáp trả" người này. Tuy nhiên, sự việc có lẽ vẫn chưa đến hồi kết khi cô gái đó cho rằng không phục cách trả lời, đối đáp của nữ diễn viên.

le-phuong-phunutoday1

Lê Phương lời qua tiếng lại với một cư dân mạng.

Trước đó, Lê Phương bất ngờ cập nhật trạng thái về mối quan hệ hiện tại là "Đang hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Cho đến thời điểm này, Lê Phương đã lên tiếng thừa nhận rằng, cô đang yêu và trong mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái dù khác nhau về câu từ nhưng lại có chung một nội dung nhằm đề cập đến "chàng soái ca" trong mộng của mình, thậm chí bà mẹ một con còn ám chỉ đến ngày cưới đang cận kề.

Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Ngoài ca hát, Phạm Trung Kiên trước đây còn là một sinh viên xuất sắc bởi nam ca sỹ luôn tâm niệm rằng, nếu hát hay mà học dở và thờ ơ với xã hội thì cũng không có ý nghĩa gì. Do bận học ở Nhạc viện TP.HCM nên nếu có lời mời hát vào dịp cuối tuần thì anh mới tham gia. Thời gian còn lại, anh ưu tiên việc học nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link