Quý Mão 2023: 2 con giáp được lộc tổ tiên dễ đổi đời, 1 tuổi đại hạn khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng vận trình của 12 con giáp sẽ có nhiều biến động. Trong đó có 2 tuổi bội thu tài lộc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có tính cách chân thành, sống thực tế. Họ ít khi tin vào các trò đỏ đen may rủi. Nhờ lộc tổ tiên và phúc khí tích lũy bấy lâu nay, tuổi Mùi có cơ hội nhận tài lộc bất ngờ trong năm Quý Mão 2023.

tu-vi-2023-01

Được Thực Thần theo dõi suốt năm, con giáp này có lộc về ăn uống, tiệc tùng. Nếu có thể, bản mệnh có thể thử vận may với các chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc mua vé số... Biết đâu bất ngờ, bản mệnh lại được thần may mắn phù trợ.

Ngoài ra, nhân duyên của tuổi Mùi trong năm mới cũng rất tốt. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, đi đâu làm gì cũng có người nâng đỡ. Nhờ đó, công việc của tuổi Mùi phát triển thuận lợi, dễ bề thăng tiến, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Sửu

Năm 2023, đường tài lộc của tuổi Sửu phát triển tương đối tốt. Họ được Thiên Tài trợ mệnh nên có lộc lá trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hoặc tăng thêm nguồn thu phụ, nghề tay trái.

tu-vi-2023-02

Người làm công ăn lương cũng phát triển thuận lợi, lương thưởng tăng gấp nhiều lần so với năm cũ. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, sự nghiệp phát đạt.

Tuổi Sửu ăn lộc tổ tiên nên dễ có thu hoạch bất ngờ, có thể trả các khoản nợ cũ, yên tâm tận hưởng cuộc sống. Cuộc sống của con giáp này có sự thay đổi tích cực, nhất là về mặt vật chất trong năm 2023.

Tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn

Tử vi nói rằng do ảnh hưởng của Tam Tai nên tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong năm 2023. Con giáp này làm gì cũng phải cẩn trọng. Năm 2023 là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này của tuổi Thìn. Bản mệnh chú ý chuyện đi lại, cẩn trọng khi tham gia giao thông và nên quan tâm hơn đến sức khỏe.

tu-vi-2023-03

Bản mệnh nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc. Tuổi Thìn cần suy nghĩ, tính toán kỹ trước khi mang tiền đi đầu tư.

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn còn gặp hạn Thái Tuế. Tử vi dự báo rằng, bản mệnh dễ bị kể xấu hãm hại, thậm chí đó có thể là người quen nên chuyện làm ăn dễ đổ bể, gây hao tiền tốn của. Ngoài ra, tuổi Thìn còn dễ bị hiểu lầm, gây tổn thất về tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link