Quý Mão 2023: 2 tuổi tài lộc vượng phát, 3 tuổi xui xẻo khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Con giáp vượng tài lộc sẽ gặp nhiều may mắn, kiếm được nhiều tiền. Trong khi đó, con giáp xui xẻo sẽ phải vất vả nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ được vận may chiếu cố trong năm 2023. Khi gặp khó khăn, Hợi có quý nhân, cao nhân giúp đỡ, không lo chuyện vặt vãnh.

Người còn đi học năm nay học hành tiến bộ vượt bậc, hiệu quả học tập cũng rất cao. Có người trở nên nổi bật và đạt được kết quả như ý muốn.

Những người tuổi Hợi trong năm 2023 có vận trình tốt, chẳng những tích lũy được nhiều của cải mà còn có được tự do tự tại.

Tuổi Dậu

Kết thúc 2022 không mấy tốt đẹp, người tuổi Dậu có một bước ngoặt vào năm 2023 và vận may của họ sẽ lạc quan hơn. Năm nay có thể coi là năm khá may mắn.

Nửa đầu năm 2023, người tuổi Dậu dành nhiều thời gian và sức lực cho việc nhà cửa, công việc không mấy thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, nửa cuối năm vận may sẽ đến. Đây chính là thời cơ để Dậu đứng lên và tiến về phía trước. Công việc làm ăn sẽ phát đạt hơn nhiều.

Tuổi Mão

Trong năm Quý Mão 2023 vì là năm tuổi nên người tuổi Mão được dự báo sẽ gặp nhiều xui xẻo. Trong công việc khó nhận được sự giúp đỡ của người khác. Đôi khi do bốc đồng mà xung đột với người khác nên cần cẩn thận tính nóng nảy. Nếu không có thể sẽ phá sản.

Về tình duyên, Mão gặp phải một số người không đáng tin cậy. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi nếu có chuyện gì xảy ra chỉ cần Mão có thái độ tốt thì có thể vượt qua một cách tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Trong năm 2023 người tuổi Sửu được dự báo có thể gặp nhiều tai họa. Chẳng hạn vì quá háo hức với thành công nên thường dẫ đến những sai lầm trong kinh doanh và những tổn thất không thể khắc phục được.

Bên cạnh đó, Sửu có thể gặp phải những chuyện không như ý dẫn đến thiệt hại về người thân và tài chính. Trong năm, Sửu nên chú ý hơn đến một số chi tiết nếu không cuộc sống có thể sẽ hoàn toàn sụp đổ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được dự báo xung sát với Thái Tuế, ảnh hưởng đến vận may, thậm chí có thể xảy ra họa tai nạn. Trong cuộc sống, người tuổi già phải tuân thủ luật giao thông và luôn cảnh giác với những kẻ xấu xa và những thứ xung quanh.

Bên cạnh đó, người tuổi Tuất trong năm 2023 nên giao tiếp với người nhà nhiều hơn để tránh xảy ra những tranh chấp không đáng có. Có thể dẫn đến tan vỡ, thay đổi quan hệ gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link