Quý tử nhà Hòa Minzy mới gần 2 tuổi đã tự livestream giao lưu với khán giả

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, Hòa Minzy luôn giấu kín khuôn mặt của quý tử đầu lòng và chỉ vừa được công khai trong thời gian gần đây.

Mới đây, con trai Hòa Minzy tự ngồi trước màn ảnh để livestream giao lưu với khán giả. Dù ngồi bên cạnh nhưng gia đình đã để Bo tự trò chuyện cùng fan.

Cậu bé vẫy tay và cúi đầu chào cô chú khán giả, hoàn toàn đọc đúng những từ tiếng Anh chỉ màu sắc và động vật. Bé Bo đã giới thiệu cho khán giả những quyển sách mà Bo học từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, khi mở đến những trang sách bị rách, nữ ca sĩ liền hỏi: "Ai xé vậy nhỉ?", sau đó bé Bo cũng nói rằng: "Bo xé" và đã xoa những chỗ rách để xin lỗi "bạn" sách.

Empty
Empty

Khi được mẹ Hòa truyền tải lại câu hỏi của khán giả: "Hôm nay Bo đã ăn gì đấy?". Cậu bé liền trả lời: "Bo ăn bún", nhưng sau đó lại nói ngày mai không ăn bún nữa. Với nhiều biểu cảm đáng yêu cùng những lời bập bẹ vừa biết nói khiến khán giả phấn khích.

Ngày 1/6, sau khi chính thức công khai cận gương mặt quý tử đầu lòng, vợ chồng Hoà Minzy đăng ảnh con hồi bé. Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đã đăng tải loạt ảnh về quá trình phát triển của quý tử kèm dòng caption chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 2 gây chú ý: "Bo Thúi - Chàng trai lớn lên bằng sữa mẹ. Dịch rảnh quá, nhớ cái hồi hì hục vắt sữa cho con ti quá mọi người ơi! Nhân tiện đây, em muốn hỏi các Bà, các Cô, các Chị hay các Em có kinh nghiệm xíu! Em đi đâu ai nhìn bắp đùi Bo thúi cũng nói đứa sau là con trai tiếp! Nên mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm hay là mẹo gì sinh con gái không ạ? Em hỏi vậy thôi chứ Bo khoảng 3 tuổi là em chiến tiếp tập nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link