Hòa Minzy khoe ảnh theo style cổ điển, nhan sắc bỗng giống Hương Giang đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Cô chọn một chiếc váy ren dài với những chi tiết bèo nhún cổ điển, cùng với đó là những món đồ phụ kiện đậm chất retro như mũ ren cài tóc.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ bộ ảnh được thực hiện trong dịp sinh nhật với style retro quyến rũ, thu hút. Hòa Minzy viết: “Phong cách tôi yêu”. So với những hình ảnh trong quá khứ, Hòa Minzy đã mặn mà và sắc sảo hơn bội phần.

Empty
Empty

Tuy nhiên ở một vài góc ảnh fan chợt nhận ra trông Hòa Minzy cứ như đang cosplay thành Hương Giang. Sống mũi cao vút, đôi mắt đăm chiêu cùng bờ môi hờ hững ở góc nghiêng làm ai cũng liên tưởng đến Hương Giang. Chưa kể, trước đó, Hoa hậu Chuyển giới đã từng thử qua phong cách sang chảnh quý tộc như thế này nên dân tình càng được dịp so sánh.

hoaminzy3

Tối 30/5, Hòa Minzy đã có buổi livestream cùng người hâm mộ để mừng sinh nhật. Nhân dịp này cô cũng cho mọi người biết lí do mình và chồng chưa tổ chức đám cưới.

Cụ thể, Hòa Minzy muốn bản thân sẽ sinh 2 em bé trước rồi hẵng tổ chức đám cưới. Để khi đó các con sẽ xuất hiện trên thánh đường và cầm váy cưới cho mẹ. Cô đã được chồng hỏi chuyện kết hôn từ những ngày tháng đầu quen nhau, tức vào lúc năm 2017 nhưng chưa đồng ý. Cô đã hát tặng cho chồng mình ca khúc Cầu Hôn nhân kỉ niệm 2 năm quen nhau chứ không phải là lời hỏi cưới chính thức từ cô dành cho ông xã.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiếng. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mới đây cô đã chính thức thừa nhận việc này và cũng dần hé lộ hình ảnh của con trai đầu lòng.

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link