Quyền Linh hiếm hoi tiết lộ phản ứng của bà xã khi nhìn thấy mình chụp hình ôm nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và bà xã Dạ Thảo.

Mới đây trong một chương trình, người chơi đã có những chia sẻ về việc con trai chủ động bắt chuyện và con gái có ghen khi thấy người yêu chụp hình với người khác. Nhân câu chuyện này, MC Quyền Linh cũng đã nói về trường hợp của mình và bà xã.

Anh chia sẻ: "Mình tạo cho bạn ấy niềm tin như thế nào thì bạn ấy sẽ trao sự an toàn như thế. Giống như tôi cũng vậy. Tôi đi chụp không biết bao nhiêu người, có thể ôm, có thể này kia nhưng ở nhà bà xã vẫn rất tin mình. Bởi vì mình đã tạo niềm tin, độ an toàn rồi. Thành ra mình đừng có lo chuyện đó, quan trọng là các bạn yêu thương nhau và tin nhau thôi". 

quyenlinh

Ở tuổi 52, Quyền Linh có cuộc sống an vui được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, một fan hâm mộ của Quyền Linh bất ngờ hỏi nam MC về chuyện sinh con thứ ba. Cụ thể, khi nhìn thấy một em bé dễ thương, Quyền Linh không tiếc lời khen ngợi. Cư dân mạng liền hỏi thẳng nam MC: "Chú có tính làm thêm bé nữa không ạ?". Câu hỏi kèm icon "dở khóc dở cười" của người này đã lập tức nhận được phản hồi từ Quyền Linh. Quyền Linh vui vẻ cho biết: "Chú đủ rồi". 

Nói về gia đình, Quyền Linh đã tiết lộ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân đặc biệt nhưng rất giản đơn của mình. Theo nam MC, điều đơn giản là hai vợ chồng đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

“Vợ nè, vậy là đã nhiều năm năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều, hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ”, Quyền Linh thổ lộ với bà xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link