Sở hữu làn da không tuổi với một vài bí quyết đơn giản từ phụ nữ Nhật

( PHUNUTODAY ) - Học hỏi những bí quyết dưới đây của phụ nữ Nhật có thể giúp bạn sở hữu làn da không tuổi.

Trà xanh

Phụ nữ Nhật dùng trà xanh để chăm sóc da trong đo có điều trị đốm nâu rất hiệu quả. Với bã trà, họ tận dụng trộn thêm một thìa mật ong, thìa bột gạo và mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút để lấy da chết hiệu quả, tạo làn da sáng, khỏe mạnh.

phununhat1

Hạn chế trang điểm

Phụ nữ Nhật Bản coi trọng vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên nên họ hạn chế trang điểm. Có thể thấy, đa phần họ để mặt tự nhiên, khoe làn da căng mướt. Để làm được điều này họ chú trọng chăm sóc da để không cần phải trang điểm nhiều mà vẫn có khuôn mặt tươi tắn.

Họ luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và thoa nhiều lớp kem dưỡng để đảm bảo làn da được chăm sóc và phục hồi tốt nhất.

Massage da thường xuyên

Sau mỗi bước thoa sản phẩm dưỡng da, phụ nữ Nhật đều massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay. Cách làm này giúpkem dưỡng thẩm thấu tốt hơn, vừa giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, họ cũng sử dụng nhiều dụng cụ massage da mặt để chống lại nếp nhăn.

phununhat2

Nước vo gạo

Cách làm đơn giản và dễ thực hiện. Nguyên liệu bao gồm 1 chén gạo ngâm với 2 chén nước lạnh trong vòng 20 phút. Sau đó dùng tay trộn đều và dùng bông chấm vào phần nước đó, thoa khắp cổ và mặt.

Nước gạo có chứa vitamin B giúp làm sáng và hồng da nên sau 20 phút đắp mặt, bạn sẽ sở hữu làn da đẹpmềm mại. Với phần gạo còn thừa, phụ nữ Nhật sẽ sử dụng để tẩy da chết toàn thân, mát xa trong vòng 5 phút và rửa lại với nước ấm.

phununhat3

Chế độ ăn đặc biệt

Phụ nữ Nhật thường hạn chế tối đa những thức ăn bé, đặc biệt là những đồ nhiều đường như chocolate, khoai tây chiên, bánh ngọt họ cũng không ăn nhiều. Thay vào đó, họ bổ sung nhiều trái cây và rau củ như súp lơ xanh, các loại cá giàu axit béo omega-3. Ngoài ra, trà xanh là thức uống không thể thiếu mỗi ngày, giúp phụ nữ Nhật ngăn ngừa sự oxy hóa và duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link