Ca sĩ Thủy Tiên bị ngã chấn thương khi đang luyện tập vũ đạo

( PHUNUTODAY ) - "Riêng chấn thương phần lưng khi tập vẫn cứ gọi là ê ẩm, sưng một cục ngay lưng hi vọng không bị đĩa đệm. Nằm không được, đi cũng không xong", chia sẻ của Thủy Tiên khiến fan lo lắng.

Mới đây, bà xã của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đăng bức ảnh đôi chân bầm dập, thâm tím vì tập luyện khiến fan xót xa. Không những thế, Thủy Tiên còn tiết lộ mình bị chấn thương ở lưng, nằm không được đi cũng không xong.

Thủy Tiên gặp chấn thương khi tập luyện.

Thủy Tiên gặp chấn thương khi tập luyện.

"Đây mới gọi là hi sinh vì nghệ thuật nè, riêng chấn thương phần lưng khi tập vẫn cứ gọi là ê ẩm. Sưng một cục ngay lưng hi vọng không bị đĩa đệm. Nằm không được đi cũng không xong, sáng nay cáu với cả thế gian", Thủy Tiên chia sẻ. Dân mạng lo lắng và mong thần tượng mau chóng lành vết thương để tiếp tục công việc ca hát.

thuy-tien-bam-dap-khi-tap-luyen-khien-fan-xot-xa-02-ngoisao.vn-w600-h900 (1)

Thủy Tiên cho biết vì bận nhiều công việc và tối 18/5, cô phải đi diễn nên chưa có thời gian để vào bệnh viện kiểm tra. Nữ ca sĩ dự định thứ 2 (ngày 20/5) sẽ vào viện để kiểm tra sức khỏe.

"Hiện tại, tôi vẫn ăn uống bình thường nhưng đi lại rất đau, người ê hết. Khi đi lên cầu thang tôi phải dùng tay để nhấc chân lên chứ đi hết nỗi rồi. Tối nay đi diễn, chắc không nhảy được vì phần lưng của tôi đang rất đau", cô chia sẻ thêm.

Khoảng thời gian gần đây, trên mạng lan truyền tin đồn Thủy Tiên giải nghệ, bỏ hát để chọn cuộc sống an yên và hưởng thụ. Để tránh những hiểu lầm nơi công chúng, trên trang cá nhân Thủy Tiên lên tiếng: "Nãy giờ quá trời người gọi mình hỏi “ủa đang nghe trên ô tô radio nói em đã nghỉ hát để về làm vợ làm mẹ không ra sản phẩm mới nữa à?”. Ủa ai đồn kỳ vậy? mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha huhu".

Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn giải nghệ để lui về cuộc sống bình yên làm vợ, làm mẹ.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn giải nghệ để lui về cuộc sống bình yên làm vợ, làm mẹ.

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vui mừng và hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng ra mắt MV mới vì gần một năm trở lại đây, cô chưa ra MV nào. Bên cạnh đó, một số ý kiến động viên Thủy Tiên đừng bận tâm đến dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link