Quỳnh Anh - bạn gái cầu Duy Mạnh chỉ để duy nhất 1 kiểu tóc mà vẫn chiếm được trái tim của hoàng tử

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo ngay kiểu tóc mà Quỳnh Anh yêu thích để có thể giữ chân được chàng hoàng tử của mình nhé!

Sau khi được biết với danh xưng là người yêu cầu thủ điển trai Duy Mạnh, cô nàng Quỳnh Anh đã nhận được nhiều sự chú ý trên MXH. Nếu những ai thần tượng cặp đôi thì đều biết Quỳnh Anh là một cô nàng xinh đẹp rất chăm đầu tư váy áo, hàng hiệu sành điệu nhưng về khoản đầu tóc thì lại khá giản dị.

0anhbia
1
2
3

Có ngàn lẻ một trào lưu nhuộm tóc: nào là tóc tẩy màu khói, tóc ombre, tóc cầu vồng, vân vân và mây mây nhưng điều kì lạ là, Quỳnh Anh luôn nằmg ngoài các xu hướng này. Từ trước đến nay, cô nàng vẫn luôn nhất mực trung thành với tóc đen nguyên bản. Mà nói đi cũng phải nói lại, màu tóc này vừa dịu dàng, nền nã lại tôn lên làn da trắng hồng, tội gì Quỳnh Anh phải nhuộm tẩy cầu kì!

4
5
6

Cô cũng đã từng thử cắt tóc mái tuy nhiên lại không thực sự hợp nên đã để mãi kiểu tóc này đến bây giờ. Họa chăng là cô chỉ uốn xoăn và tạo sóng để kết hợp với những trang phục đi dự tiệc hoặc xuất hiện tại đám cưới.

9
11
14

Không cứ nhất thiết phải nhuộm tóc nổi bật hoặc gẩy light cá tính, 'công chúa béo' vẫn tạo được ấn tượng rất riêng cho mình. Vậy mới nói, vẻ đẹp đôi khi xuất phát từ những điều đơn giản nhất, chị em hãy cũng tham khảo và học tập nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link