Quỳnh Anh Shyn đổi style từ độc, dị sang nữ tính thanh lịch bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào cô nàng cũng chọn các mẫu cá tính, đôi khi style của cô rất thanh lịch, nữ tính.

Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng với gout ăn mặc khác biệt, cá tính. Tuy nhiên, cô nàng cũng là 1 người liên tục thay đổi phong cách để làm mới bản thân. Trong những tuần lễ thời trang hoặc những shoot hình trước đây, Quỳnh Anh thường chọn những món đồ độc, lạ nhất nhưng thời gian gần đây cô nàng bỗng xuất hiện dày đặc với những bộ trang phục vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Quỳnh Anh Shyn đã từng gây sốt tại tuần lễ thời trang với gu ăn mặc cá biệt cùng cách phối màu sắc đầy táo bạo.

Empty

Những món đồ kén người mặc như bốt khổng lồ được cô nàng kết hợp đầy táo bạo với áo blazer ngoại cỡ. Tất cả những điều đó đã tạo nên hình ảnh 1 fashionista khác biệt và đầy ấn tượng.    

Empty

Không chỉ sở hữu lối ăn mặc đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn chẳng ngại ngần tạo sự khác biệt bằng những kiểu tóc và lối trang điểm khác lạ. Người đẹp thường xuất hiện với kiểu tóc “ngàn búi” ít ai dám để cùng cách makeup sắc sảo.  

Nhưng không phải lúc nào Quỳnh Anh Shyn cùng ăn vận nổi loạn và dị biệt cũng có lúc Quỳnh Anh thu hút người đối diện với vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ và ngọt ngào. 

Empty

Trang điểm tông trầm đơn giản, Quỳnh Anh Shyn quyến rũ trong chiếc váy nâu với những đường cắt tinh tế. Khác với hình ảnh ăn mặc độc, lạ, dị của 1 fashionista cá tính, cô nàng biến hóa với phong cách vô cùng sang trọng và nữ tính. 

Empty

Chiếc váy voan hoa nhí, nhún bèo và mái tóc xoăn khiến Quỳnh Anh Shyn trở nên trẻ trung rất gần với hình ảnh  hot girl của cô thuở mới vào nghề.

Empty

Sang chảnh và quyến rũ, Quỳnh Anh Shyn hóa thân thành quý cô đài các với chiếc váy hoa ôm body của Dolce&Gabbana. Việc kết hợp phụ kiện như hoa tai ngọc trai và túi xách cổ điển cũng làm tăng lên vẻ sang trọng cho cô.  

Empty

Chiếc váy hoa mà Quỳnh Anh Shyn diện cũng được nhiều ngôi sao từ Hàn đến Việt yêu thích. Tất cả các người đẹp như Son Ye Jin, IU, Hồ Ngọc Hà hay Huyền Baby đều chọn cách phối đồ đơn giản cho chiếc váy hoa nổi bật này. Và dù đụng hàng nhưng mỗi người đều tạo nên 1 nét phong cách riêng cho mình.     

Empty

Chọn cả cây xanh từ váy cho đến túi và boots Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng với vẻ ngoài vừa thời trang, vừa điệu đà. Nét nữ tính này có lẽ đến từ chất liệu mềm mại của chiếc váy cũng như là những đường nhấn nhá bánh bèo.  

Empty

Chiếc váy hồng nổi bật được Quỳnh Anh Shyn kết hợp khéo léo với thắt lưng trắng và hoa tai dài.   

Có thể thấy với 1 người có sự nhạy cảm về thời trang như Quỳnh Anh Shyn thì dù diện bất kì phong cách và xuất hiện với bất kì hình ảnh nào thì vẫn tạo được nét riêng.  Chính điều đó đã giúp Quỳnh Anh Shyn tạo nên 1 hình tượng fashionista được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link