Những kiểu tóc dành cho chị em trung niên đẹp nhất tháng 12 này

( PHUNUTODAY ) - Tháng 12 này những kiểu tóc nào dành cho chị em phụ nữ trung niên đang lên ngôi?

 Mùa đông đã thật sự đến rồi. Có lẽ rất nhiều chị em trung niên đang tất bật tìm cho mình những kiểu tóc vừa phù hợp với bản thân lại vừa hợp thời. Nếu ai còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc cho chị em trung niên được bình chọn là đẹp nhất tháng 12 này.

1. Tóc pixie

pixie7

Những chị em nào yêu thích một mái tóc tém vừa cá tính trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Tóc pixie có khá nhiều kiểu nhưng kiểu hot nhất tháng 12 này chính là pixie dài ngang xương quai hàm.

Kiểu pixie này cũng được tỉa vát lên ở phần gáy nhưng độ dài phía trước được giữ và nhìn có cảm giác như là tóc bob. Sự khác nhau ở đây là pixie được tỉa vát lên rất nhiều như vậy giúp tóc bạn nhìn dày và có độ phồng hơn.

pixie8

Với kiểu tóc này các chị em nên chọ những tone màu sáng 1 chút như nâu lạnh hoặc nâu socola để vẻ ngoài sáng và trẻ trung hơn.

2. Tóc bob layer

boblechtang2

Chắc hẳn tóc bob layer nghe khá lạ tai với các chị em vì kiểu tóc này mới được bắt trend từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Kiểu tóc này có khả năng giúp chị em trung niên hack đến vài năm tuổi. Tóc bob layer có độ ngắn đến ngang vai hoặc trên vai 1 chút. Tóc được tỉa layer 2-3 lần và độ ngắn dài giữa các tầng không quá chênh lệch như kiểu layer tầng của tóc dài.

songhyekyo
songhyekyo4

Kiểu tóc này đã chứng minh hiệu ứng thẩm mỹ và khả năng hack tuổi của nó khi được nữ thần Song Hye Kyo tích cực lăng xê. Kiểu tóc này với những chị em sở hữu khuôn mặt tròn thì nên kết hợp thêm cả mái thưa để giúp gương mặt gọn gàng thanh thoát hơn.

3. Tóc layer xoăn wavy

Kiểu tóc này là dành cho những chị em yêu thích sự cổ điển và thanh lịch. Tóc layer wavy nên được sử dụng với một mái tóc dài vì xoăn wavy sẽ rút ngắn độ dài tóc rất nhanh. Tóc bạn sẽ được tỉa thành 2 tầng. Tầng thứ nhất chính là tầng tóc dài nhất tầng thứ 2 được giật ngắn độ dài đến ngang vai hoặc dưới vai một chút.

layerdaiuoncup1

Cả 2 tầng tóc sẽ được uống xoăn wavy là kiểu sóng nước lọn to giúp chị em nhìn cực kỳ sang, cổ điển và thanh lịch. Với kiểu tóc này các chị em có thể để màu đen nguyên bản của tóc hoặc nhuộm những tone màu trầm nhưng tôn da như nâu hạt dẻ, than chì,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link