Các mỹ nhân Tân Cương giữ dáng chuẩn da đẹp bằng cách nào?

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn với công việc, các nghệ sĩ Trung Quốc nổi tiếng luôn tìm ra cách chăm sóc da và giữ dáng thon thả.

Tân Cương được mệnh danh là "xứ sở mỹ nhân" vì phụ nữ nơi đây thường sở hữu đôi mắt sâu, mũi cao, nước da trắng mịn không tỳ vết.

Những nhan sắc nổi bật trong giới giải trí như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát hay Đồng Lệ Á đã giúp vùng đất này được biết đến nhiều hơn. Để giữ được "nhan sắc trời ban", họ cũng kiên trì áp dụng những bí quyết làm đẹp dáng và da.

Chú trọng dưỡng ẩm

Việc quay phim liên tục sẽ khiến da thiếu nước, dễ xuất hiện nếp nhăn và lão hóa nhanh. Bởi vậy, cấp nước cho da rất cần thiết với các người đẹp Tân Cương.

DilrabaDilmuratdilireba

Cấp ẩm cho da là mối quan tâm hàng đầu với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô thường sử dụng khăn ướt sạch để đắp lên mặt 2 phút mỗi sáng và sau khi ra nắng để bổ sung ẩm kịp thời cho da cũng như hạ nhiệt. Bên cạnh đó, những gói mặt nạ hoa quả, rau củ cũng không thể thiếu trong danh sách làm đẹp của ngôi sao 9X.

Cổ Lực Na Trát trung thành với máy phun sương nhằm giữ ẩm cho không khí, tránh khô da. Ngoài ra, người đẹp còn dùng thêm xịt khoáng để bảo vệ cấu trúc, cân bằng độ pH cho da.

704_1681475_928463

Để chăm sóc da, Đồng Lệ Á chọn cách hạn chế trang điểm, thường xuyên massage. Phương pháp này giúp tăng cường máu lưu thông, giúp da mặt tươi tắn, hồng hào. Ngoài ra, đi ngủ đúng giờ cũng là cách để da được nghỉ ngơi, giúp tái tạo tế bào mới.

Ngoài tác động từ bên ngoài, các nữ diễn viên còn cố gắng uống đủ nước mỗi ngày để giữ da căng mọng, trông khỏe khoắn.

Chống nắng cả trong lẫn ngoài

Họ quan tâm đến việc chống nắng bởi tính chất công việc phải di chuyển nhiều và ở trong môi trường có nhiệt độ cao.

Cổ Lực Na Trát thoa kem chống nắng thường xuyên, che chắn kỹ càng khi ra ngoài. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1992 còn dặn trợ lý sắp xếp trước phòng quay, chụp có thiết bị tránh nắng.

Làn da của Mạch Địch Na thuộc loại nhạy cảm. Bởi vậy, cô luôn nhớ bôi lại kem chống nắng sau một giờ.

Thay vì chống nắng theo cách đơn thuần, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tăng cường bảo vệ da từ sâu bên trong khi ăn nhiều hoa quả có vitamin C như cam, quýt, bưởi... Điều này giúp da khỏe mạnh và có khả năng chống chọi với các tia cực tím.

ngam2vunudeptuyettranlatuongdainhansacotancuong821556460284634width640height447

Dành hơn một giờ để tẩy trang Nếu đã trang điểm, tẩy trang là bước không thể bỏ qua với phái đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng dành hơn 1,5 giờ để tẩy trang dù có trang điểm hay không. Bên cạnh đó, cô còn dùng sữa tươi rửa mặt. Đây là cách làm sạch da nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng hơn. Nữ diễn viên cũng sử dụng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên để tránh kích ứng da.

Khi tẩy trang, Cổ Lực Na Trát sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng rồi nhẹ nhàng thoa vòng tròn quanh mặt 3-4 phút. Khi rửa mặt, cô tiếp tục xoa khoảng 15 phút. Diễn viên 27 tuổi sử dụng nước ấm để tránh gây kích ứng da, tăng hiệu quả tẩy tế bào chết, giúp làm sạch tối ưu.

Không nhịn đói để giảm cân "Nếu muốn giảm cân, bạn không nên nhịn đói. Ăn uống đầy đủ, khoa học là cách tốt nhất" là lời chia sẻ của Đồng Lệ Á.

Theo đó, bữa sáng và trưa của cô gái Tân Cương phải đầy đủ các chất dinh dưỡng từ rau củ quả và các loại trứng, thịt... Đặc biệt, bữa sáng của cô thường có 5-6 món.

Khi có dịp ăn tiệc hay đi chơi với bạn bè, Lệ Á thường đặt bên cạnh mình một bát giấm nhỏ hoặc nước để nhúng qua các loại thực phẩm đã được rán. Điều này giúp loại bỏ bớt lượng dầu trong thức ăn, tránh việc hấp thụ chất béo vào cơ thể.

Ngoài việc ăn uống, các mỹ nhân đều chăm chỉ tập thể thao để giữ vóc dáng chuẩn. Chạy bộ hay tập yoga là những phương pháp được các người đẹp chọn lựa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link