"Quỳnh búp bê" Phương Oanh tiết lộ bí quyết giảm 5 kg để trở nên mảnh mai hơn trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã giảm tới 5 kg vì không ăn đúng bữa, thường xuyên lót dạ bằng các loại hạt.

Phương Oanh - Quỳnh búp bê đã giảm được 5 kg.

Phương Oanh - Quỳnh búp bê đã giảm được 5 kg.

Mặc dù bộ phim ‘Quỳnh búp bê’ đã kết thúc phát sóng từ tháng 11 nhưng Phương Oanh - nữ chính của phim – vẫn rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Thời điểm cuối năm, cô liên tục được mời tham gia các event, quay quảng cáo đến mức có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Dù vậy, xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Phương Oanh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi.

Khi tham gia chương trình, Phương Oanh được các quan khách khen cô xinh như búp bê và đẹp hơn nhiều so với trong phim. Người đẹp tiết lộ, cô đã gầy đi khá nhiều so với thời đóng phim ‘Quỳnh búp bê’. 

Người đẹp tiết lộ, cô đã sút gần 5 kg so với thời gian đóng phim ‘Quỳnh búp bê’. Cân nặng hiện tại của cô chỉ xấp xỉ 50 kg. Trước việc sút cân của Phương Oanh, nhiều fan ruột cảm thấy không yên tâm và động viên cô nên chăm chỉ ăn uống để tăng cân trở lại.

Phương Oanh được nhận xét là xinh hơn nhiều so với Quỳnh búp bê.

Phương Oanh được nhận xét là xinh hơn nhiều so với Quỳnh búp bê.

Nữ diễn viên rất cảm động trước tình cảm khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, cô thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại. Cô giải thích, vóc dáng mảnh mai không chỉ giúp cô thoải mái mặc những bộ đồ ôm yêu thích mà còn đẹp hơn khi chụp ảnh, quay hình.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Phương Oanh cho biết, thành quả này một phần là do cô điều chỉnh chế độ ăn uống. Thay vì ăn vặt liên miên như khi ở phim trường 'Quỳnh búp bê', cô rèn bản thân vào khuôn khổ với chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh.

Quỳnh búp bê xinh đẹp sau khi giảm thành công 5 kg.

Quỳnh búp bê xinh đẹp sau khi giảm thành công 5 kg.

Bên cạnh đó, việc chạy show liên miên cũng khiến cô không còn thời gian để ăn đúng bữa. Phương Oanh thường chuẩn bị sẵn hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười... để ăn lót dạ mỗi lúc đói. Những loại hạt này rất giàu protein, giúp no lâu mà không hề bị tăng cân. Ngoài ra, Phương Oanh cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin, chăm sóc da từ bên trong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn