Quỳnh Lương nghẹn ngào nhớ về quá khứ bị ruồng bỏ, người thân ghẻ lạnh

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Lương rưng rưng khi nhớ về tuổi thơ gặp nhiều khó khăn khiến ai cũng xót xa.

Để có cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, Quỳnh Lương trải qua tuổi thơ với nhiều khó khắn. Cô chia sẻ : "Mình không bao giờ quên chiếc thẻ ngân hàng mình làm hết 70 nghìn trong khi cả gia tài có 73 nghìn chỉ vì mình tin lời nói của một người thân hứa sẽ cho mình 200 nghìn để đóng học. Mình không quên những gì đã xảy ra trong quá khứ, những sự lạnh nhạt, những cuộc điện thoại không người nghe, hoặc là tiếng sỉ nhục khi mình cầu cứu họ. Mình không quên được sự vất vả của bà khi gia đình mình khó khăn như thế nào! Nếu thật sự thương, hãy thương con gái Mai Quỳnh từ lúc nó sinh ra hay lúc nó đã phải vật lộn với cuộc đời từ khi ngồi trên ghế nhà trường, chứ không phải lời nói thương diễn viên Quỳnh Lương nữa. Ngoài tên đó ra nó chả có gì cả, vẫn là đứa bé lớn lên từ sự ruồng bỏ, vẫn lớn lên mà chẳng có chút quá khứ tươi đẹp nào! Chỉ là nó đã học được cách cười thật nhiều và mạnh mẽ thôi".

Quá khứ của cô khiến nhiều người xót xa.

Quá khứ của cô khiến nhiều người xót xa.

Những chia sẻ của Quỳnh Lương khiến nhiều người đồng cảm. Được biết, nữ diễn viên kết hôn năm 18 tuổi. Quỳnh Lương mang thai khi chỉ mới 18 tuổi. 

Trên trang cá nhân trước đó, Quỳnh Lương từng chia sẻ về mối quan hệ của bố mẹ sau khi chia tay. Cô viết: "Thích cách mẹ gọi bố là "người yêu cũ" sau 28 năm tự một mình nuôi con. Thích cách mẹ gọi hỏi thăm bố mỗi lần bố đau ốm sau từng ấy năm bi thương của mẹ. Thích cách mẹ khuyên bảo mình bỏ qua quá khứ thiếu thốn tình cảm để chấp nhận một người bố không tốt. Thích cách mẹ dạy mình cách khoan dung, nhận ra lỗi sai của mình trong chuyện cũ "con ơi".

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bày tỏ quan điểm: "Thích cách mẹ luôn sống vui vẻ trong sự miệt thị của người thân và xã hội. Đôi khi cách chúng ta sống thật tốt, bao dung cũng là cách bảo vệ người thân của mình! Thế nên không ngừng hoàn thiện những cái thiếu sót của bản thân mình vì chẳng ai sinh ra là hoàn hảo không có vết cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link