Showbiz 9/4: Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin kết hôn giả, Nam Em bị ngất sau buổi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM?

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nữ diễn viên kiêm MC Ốc Thanh Vân cũng không ngờ được những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của Nam Em.

Cách đây chưa lâu, thông tin Ốc Thanh Vân ly hôn với ông xã Trí Rùa khiến dân tình xôn xao. Không chỉ vậy cô còn bịn đồn kết hôn giả. Trước tình huống oái ăm, nữ MC đã có những động thái trên mạng xã hội. Theo đó, Ốc Thanh Vân viết: 

Cách đây chưa lâu, thông tin Ốc Thanh Vân ly hôn với ông xã Trí Rùa khiến dân tình xôn xao. Không chỉ vậy cô còn bịn đồn kết hôn giả. Trước tình huống oái ăm, nữ MC đã có những động thái trên mạng xã hội. Theo đó, Ốc Thanh Vân viết: "Chấn động. Đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua diện kết hôn giả". Có thể thấy, nữ diễn viên kiêm MC cũng không ngờ được những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội kể trên.

Sáng ngày 9/4, theo giấy triệu tập, Nam Em có mặt tại Sở TT&TT TP.HCM để làm việc. Sau đó,, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, video Nam Em được bạn trai bế ra xe để đi về. Cô lấy tay ôm đầu, trạng thái có vẻ mệt mỏi. Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của Nam Em. 

Sáng ngày 9/4, theo giấy triệu tập, Nam Em có mặt tại Sở TT&TT TP.HCM để làm việc. Sau đó,, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, video Nam Em được bạn trai bế ra xe để đi về. Cô lấy tay ôm đầu, trạng thái có vẻ mệt mỏi. Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của Nam Em. 

Thời gian qua, Trấn Thành và bà xã Hari Won có chuyến lưu diễn ở nước ngoài và mới đây đã về Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, Trấn Thành đã bàng hoàng phát hiện không gian sống của mình bị phá hoại. Trấn Thành bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân: 

Thời gian qua, Trấn Thành và bà xã Hari Won có chuyến lưu diễn ở nước ngoài và mới đây đã về Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, Trấn Thành đã bàng hoàng phát hiện không gian sống của mình bị phá hoại. Trấn Thành bày tỏ sự phẫn nộ trên trang cá nhân: "Về nhà sau 3 tuần... và cái kết! Tụi bây muốn tôi sống sao? Muốn hét lên thật to!". Chứng kiến loạt khoảnh khắc này, nhiều khán giả đã không nhịn được cười, trêu chọc nam MC. Thủ phạm ở đây chính là do mèo mà anh nuôi.

Vào tối 8/4, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi livestream. Dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng liên tục nhắc tới vụ việc liên quan tới bức hình thả diều: 

Vào tối 8/4, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi livestream. Dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng liên tục nhắc tới vụ việc liên quan tới bức hình thả diều: "Chị còn đi thả diều không ạ", "Chị Tâm ơi giải đáp giùm em vụ thả diều với ạ"... Cô hài hước lên tiếng trước gần 7.000 người xem về bức hình thả diều vừa qua: "Say ư. Sao chị say được. Làm sao chị đi thả diều được mấy đứa. Không được. Hiểu lầm thôi. Hiểu lầm thôi mọi người".

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê. Hà Thanh Xuân viết: 

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê. Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê.  Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". "Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Vừa qua, mạng xã hội rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiên diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, H'Hen Niê đeo chiếc nhẫn cỡ

Vừa qua, mạng xã hội rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiên diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, H'Hen Niê đeo chiếc nhẫn cỡ "khủng" xuất hiện ở ngón áp út. Ngón áp út là ngón tay đại diện cho mối quan hệ tình cảm, chiếc nhẫn đeo ở đây biểu tượng cho những người đã có người yêu hoặc đã kết hôn. Cô còn đeo đè thêm 1 nhẫn khác trên chiếc kim cương ở ngón áp út. Hành động giấu nhẫn này khiến dân tình xôn xao hơn. 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lưu Hương Giang tiết lộ Lưu Thiên Hương đã là hơn em ở tất cả mọi mặt. Tuy nhiên, cô lại được bố mẹ yêu chiều vì chị là người cứng đầu. Cụ thể, cô chia sẻ:

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lưu Hương Giang tiết lộ Lưu Thiên Hương đã là hơn em ở tất cả mọi mặt. Tuy nhiên, cô lại được bố mẹ yêu chiều vì chị là người cứng đầu. Cụ thể, cô chia sẻ: "Nhà có 2 chị em. Bà chị từ bé xinh đẹp hơn, thông minh hơn, hát hay hơn. Mọi thứ đều hơn em, và em gái dù hồi nhỏ mọi điểm đều không bằng chị nhưng vẫn được bố mẹ chiều hơn chỉ vì bà chị thông minh nhưng cá tính và thẳng tính quá nên bố mẹ xếp vào blacklist "đứa con cứng đầu". Hồi nhỏ bà rất nghịch, đầu phát video ngày đó rất quý. Thế mà bố mẹ đi làm bà ấy tháo ra nghịch vì tò mò hỏng cả cái đầu xem video, rồi sợ quá bà bắt mình nhận tội vì biết bố mẹ thương mình và sẽ ít bị mắng, thế nào sợ quá mình cũng nhận tội cho bà ấy"

Hòa Minzy trở thành cái tên gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Quang Hải. Có người nhận xét cô

Hòa Minzy trở thành cái tên gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Quang Hải. Có người nhận xét cô "lanh chanh" khi xuất hiện ở nhiều bữa tiệc. Về vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ủa mọi người em hỏi tí. Từ thuở xa xưa đến nay đi đám cưới là phải được mời chứ đúng không nhỉ? Chứ dâu rể không mời thì ai mà đi được, sao tự dưng kêu mâm nào tui cũng có mặt như kiểu tôi thích đi cỗ đến nỗi tự phi vào nhà người ta vậy, giống đám cưới ai thích vào thì vào vậy ha… Với tôi cũng trăm công nghìn việc, yêu thương lắm, nể lắm và trân trọng mới đi chớ nghĩ có ai tự dưng ko quen biết mời cũng có mặt Hoà Minzy hả? Khổ ghê á trời, chán chuyện mấy bạn. Nói chứ 13/4 lại có đám cưới chị tui nữa á, tui hoà đồng nhiều bạn chơi, vui vẻ mấy bà". Chia sẻ này của Hòa Minzy lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link