"Ngọc nữ màn ảnh Việt" đau đớn ly hôn sau 2 tháng cưới vì bị phản bội, làm mẹ đơn thân ở tuổi 18

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người xót xa, đồng cảm với số phận trớ trêu của nữ diễn viên này. Hiện cô đã mở lòng và hy vọng tìm được "một nửa" phù hợp.

Mới đây, Quỳnh Lương đã gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai". Đến với chương trình, nữ diễn viên quyết định mở lòng và mong muốn có thể tìm được "một nửa" phù hợp. Quỳnh Lương khiến nhiều người rơi nước mắt, xót xa với hình ảnh một người mẹ đơn thân nhưng vô cùng độc lập và bản lĩnh.

viechannel---nala5-eps6nu-chinh-5-20193021

Khi được Trấn Thành ngỏ lời hỏi: “Trên mạng xã hội cũng rất nhiều người biết đến em, em đã từng đi đóng MV cho các ca sĩ, việc mà em đến đây có áp lực gì cho em không?”, nữ chính đáp: “Tôi rất run vì sợ khi biết đến hoàn cảnh của mình, khán giả sẽ nhìn nhận với chiều hướng không tích cực”.

Xinh đẹp, tài năng nhưng đến hiện tại Quỳnh Lương vẫn "một mình lẻ bóng". Chia sẻ về lý do này, nữ diễn viên cho biết: "Vì mỗi độ tuổi, tôi đặt cho mình một mục tiêu khác nhau. Trong tất cả những mục tiêu tôi đặt trong cuộc sống thì chưa bao giờ có tình yêu". Bởi cô thừa nhận, bản thân chưa đủ tự tin để tiến tới một mối quan hệ tình cảm mới vì một phần bởi cô là mẹ đơn thân và một phần là vì gia đình không có điều kiện tốt. "Mẹ 1 con" cho rằng mình không thể bắt một ai đó hoàn toàn chăm sóc cho mình nên khi cô chưa chăm sóc tốt cho gia đình, cô không thể tự tin đến bên cạnh họ và trao cho họ tình cảm của bản thân.

Quỳnh Lương cũng tâm sự rằng, cô từng đặt rất nhiều hy vọng cho người cũ nhưng điều đó cũng đã vô tình khiến cho cuộc tình đổ vỡ. Khi ở độ tuổi 18, cô không tự tin làm mẹ, mặc dù hiện tại được nhận xét là một người độc lập nhưng cô vẫn không cho rằng bản thân là một người mẹ tốt.

355083251_822235869515051_3655468958555687341_n

Sau cuộc tình tan vỡ đó, Quỳnh Lương chia sẻ, cô cũng đã có thử tìm hiểu nhiều người, nhưng chỉ có 2 mối tình chính thức và còn lại thì nhanh đến nhanh đi.

Diễn viên Quỳnh Lương (tên thật là Lương Mai Quỳnh) thời gian đầu gây ấn tượng với vai trò là người mẫu lookbook có tiếng ở TP HCM và Hà Nội. Cô sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút và là một trong những người mẫu đắt giá nhất của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Quỳnh Lương lại khá trắc trở trong tình duyên. Trong chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa", Quỳnh Lương có nhiều tâm sự về quyết định ly hôn và hành trình làm mẹ đơn thân của mình.

Cô cho biết, ngay khi tiết lộ cho cha bé biết tin mình có thai, anh liền đáp lại cô rằng: “Có phải con anh không?”. Ngay lúc đó, trái tim cô như tan vỡ nhưng vì muốn cho con có một gia đình trọn vẹn nên cô gạt sang bên nước mắt và những nỗi đau. Cô luôn ao ước và cố gắng trở thành thành viên của gia đình, được nhận về tình cảm từ nhà chồng.

Nhưng trớ trêu thay, khi chưa kịp đón nhận cuộc sống mới, Quỳnh Lương tiếp tục phải chịu nỗi đau vì chồng cô ngoại tình khi cả hai chỉ mới là vợ chồng được 2 tháng. Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm nặng bởi áp lực làm mẹ và đau đớn khi bị phản bội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link