Showbiz 23/1: Quỳnh Lương hé lộ thời gian tổ chức đám cưới, Hoà Minzy nhận lời cầu hôn giữa chốn đông người

20:00, Thứ ba 23/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hành động của Hòa Minzy với fan gây chú ý.

quynh_luong

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương liền tuyên bố luôn: "Sang năm". Ngay lập tức, chia sẻ này của nữ diễn viên đã khiến đông đảo khán giả phải xôn xao. Tuy nhiên, về phía Tiến Phát, anh chàng chỉ cười. Trước đó, nhiều người cũng cho rằng cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn khi có động thái tương tự nhau vào ngày 17/01 vừa qua. Trước đó, Quỳnh Lương cho hay, tin đồn trên MXH thời gian qua chỉ toàn là đồn thổi. "Thật ra nếu mà ai tiếp xúc với tôi sẽ biết tôi không phải người dễ bị dao động bởi bất kỳ điều gì. Bản thân mình từng trải qua nhiều thứ nên cũng có góc nhìn riêng, không thể tin tất cả những gì người ta đưa đến khi mình chưa tiếp xúc với họ. Nếu ai nói mình cũng tin thì sẽ rất dễ đánh mất bản thân mình. Thời điểm đó tôi cũng không nói mình tin Phát và cũng không bênh Phát. Nhưng tôi và Phát có điểm chung đều kết hôn sớm rồi đổ vỡ nên trước câu chuyện đó, tôi không hỏi lỗi đến từ ai cả vì bản thân mình hiểu sự đổ vỡ như thế nào. Ban đầu tôi không trả lời với báo chí vì không muốn đưa ra phát ngôn nào khi bản thân chưa chắc chắn. Còn bây giờ thì khác vì sau khi tìm hiểu tôi cảm thấy mình có thể khẳng định được nhiều điều về người bên cạnh", Quỳnh Lương nói về chuyện bạn trai ăn chơi. 

hoa_minzy

Tối ngày 21/1, Hoà Minzy xuất hiện trong một đêm nhạc ở trường Đại học nổi tiếng. Sau khi hết chương trình, cô đã dành thời gian giao lưu với fan. Không chỉ hết mực yêu chiều fan, Hoà Minzy còn đồng ý lời cầu hôn từ một fan nữ thông qua một chiếc nhẫn làm bằng bông.

phan-nhu-thao

Mới đây, Phan Như Thảo đã có những tâm sự về việc lấy chồng đại gia nhưng vẫn chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Cựu người mẫu chia sẻ: "Lấy chồng giàu vậy mà tại sao phải làm việc cật lực, vất vả chi cho cực vậy Thảo? Dạ, tại em tự đặt áp lực cho mình, em áp lực mình không xứng với sự thành công của chồng. Em muốn học hỏi, trau dồi cho bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn để có thể tự tin đứng bên cạnh chồng mình và tự hào rằng em xứng đáng với những gì đang có ạ. Đó là Thảo hoa hậu trả lời nha, còn Thảo lúc tưng tửng sẽ nói là dạ tại mắt em nhìn đâu cũng thấy cơ hội và thấy tiền, không làm sẽ ngứa ngáy không chịu được ạ".

my_linh2

Trong tập mới nhất của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Huyền Baby đã phải rời chương trình. Đối diện với việc phải chia tay, Huyền Baby bày tỏ: "Tôi cảm thấy mình đi đến chặng đường này là tốt rồi. Ngày hôm nay, tôi không làm tốt lắm vì khá chủ quan, chưa thật sự mang đến tiết mục như mong đợi. Xin tạm biệt mọi người và hành trình của tôi đến đây là kết thúc rồi". Trên trang cá nhân Mỹ Linh nói rõ lý do tại sao không ra "chào em một cái": "Lời chia tay chưa kịp nói. Thương gửi em "đúng đẹp " Huyền Baby. Hôm quay đêm công diễn 5 chị đang ốm quá. Trước đó tập căng, bay tới bay lui nhiều vì đúng dịp Noel lại tết Tây show chậu lại nhiều nữa nên chị ốm. Lúc quay cảnh công bố điểm và chia tay thì chị không gượng nổi nữa nên không kịp ra chào em ôm em một cái. Chị mượn cái áo khoác của Lan Ngọc và cứ nằm thiêm thiếp sốt, mặc kệ cả team biên tập nói thế nào chị cũng không lết ra quay được. Nên chị cứ nghĩ mãi chuyện này"

hhenie1

 H'Hen Niê không giấu khỏi bối rối khi chia sẻ sự cố của bản thân. Cô cho biết: "Câu chuyện giấy tờ khi bay. Lại là lần thứ n rồi mình quên không có mang giấy tờ theo. Bay nhiều riết không có quan tâm cứ mặc định nó nằm trong túi mình, nhưng mà quên mất túi thì cũng có vài cái".

le_quyen

Thời gian gần đây, Lệ Quyên là cái tên nhận được sự quan tâm. Cô còn bị lập nhóm anti-fan trên mạng xã hội. Cụ thể, sau những những phát ngôn gây tranh cãi, hội nhóm anti Lệ Quyên được lập nhanh như chớp. Những hội nhóm như: "Lệ Quyên đạp 29 chị đẹp", "Anti Lệ Quyên...",... đã được lập ra. Thậm chí, còn có một nhóm với hơn 17 nghìn thành viên. Có thể thấy, kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình, cơn thịnh nộ của cư dân mạng dành cho Lệ Quyên càng lớn.

namem

Mạng xã hội lan truyền đoạn video livestream của Nam Em và chồng sắp cưới nói về Trường Giang. Cụ thể, chồng Nam Em nói: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay". Sau đó, nam doanh nhân còn quay sang nói với Nam Em rằng: "Anh vừa mới trêu là T.G. ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta". Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi kém duyên. Trước ồn ào, trong một buổi livestream mới đây, chồng Nam Em cho biết về sau sẽ không nhắc đến tên người khác để tránh phiền phức. Anh chia sẻ: "Thôi sau này tôi không nhắc tên ai nữa, không quan tâm, mặc kệ". Nam Em cũng nói thêm rằng: "Tại vì phải đọc bình luận của mọi người nên mới nhắc. Nhưng mà livestream mấy ngày có kinh nghiệm rồi nên là sẽ không nhắc nữa''.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh