Quỳnh Nga lên tiếng về mối quan hệ với Việt Anh sau nhiều lần cả hai vô tư "thả thính" trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga xuất hiện với hình ảnh dịu dàng bất ngờ và chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh.

Tạm rời xa hình ảnh gợi cảm thường thấy thời gian gần đây, Quỳnh Nga xuất hiện trong những bộ quần áo kín đáo mặc vào những nơi tôn nghiêm. Cũng phải khá lâu rồi, khán giả với thấy lại vẻ dịu dàng, nền nã như thế này của nữ diễn viên. Đồng thời, Quỳnh Nga cũng đã chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh - người mà lâu nay vẫn được fan hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình với cô vì cả hai đã là một cặp đôi rất đẹp trên truyền hình.

Chia sẻ về hình ảnh nhẹ nhàng dịu dàng này của mình, Quỳnh Nga cho biết: "Dù khán giả có thấy tôi khác lạ với trước đó nhưng đây là góc dịu dàng nữ tính trong tâm hồn tôi. Góc cá tính này ít khi bộc lộ ra nên công chúng mới ngạc nhiên".

30x20
quynh-nga-toi-voi-viet-anh-chi-la-ban-2

Luôn bị đồn đoán về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi và Việt Anh chỉ là bạn bè chơi với nhau. Bình luận trên mạng xã hội là bình thường vì Việt Anh bình luận trên các trang khác cũng với giọng điệu như vậy, do mọi người không để ý thôi".

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi bạn diễn khá ăn ý nên fan không khỏi

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi bạn diễn khá ăn ý nên fan không khỏi "vun vào" cho cả hai, dù sao họ cũng đang là người độc thân.

Quỳnh Nga cũng cho hay, hiện tại, cô đang độc thân và cảm thấy vui vẻ với những gì đang có. Nữ diễn viên Sinh tử cũng chia sẻ: "Người phụ nữ may mắn trong hôn nhân không nhiều và hiện tại tôi vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp sau đổ vỡ".

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021 này của mình, Quỳnh Nga thổ lộ, cô sẽ tham gia một phim mới vào giữa năm nay. Bên cạnh đó, cô sẽ mở trung tâm yoga và nhảy múa tại Hà Nội và TP.HCM, vì được biết chính bản thân nữ diễn viên cũng duy trì chế độ tập luyện yoga rất đều đặn để giữ gìn được vóc dáng vạn người mơ ước như thế.

Quỳnh Nga dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân thời gian này cũng như tập trung cho sự nghiệp.

Quỳnh Nga dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân thời gian này cũng như tập trung cho sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link