Quỳnh Nga biến clip nướng chả cá thành màn khoe body "căng đét", vòng 1 gợi cảm hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Netizen lại được dịp "rửa mắt" với body cực nóng bỏng của Quỳnh Nga trong clip mới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ đăng tải clip ăn diện lồng lộn chỉ để nướng chả cá. Cô viết: "Đính hột cho lồng lộn xong ra quạt chả cá thế này thôi cả nhà ạ. Thời trang vào bếp hơi tốn thời gian nhỉ? Theo mọi người mai thì layout gì cho lạ?".

quynh-nga 2

Điều đáng nói là cô nàng gợi cảm đến mức body căng đét cộng với vòng 1 đầy đã trực chào ra ngoài. Nhiều bình luận hài hước trêu Quỳnh Nga: "Ăn mặc xinh thế để ngồi nướng bếp à", "Diễn hơi sâu nhé", "Đẹp quá đi", là những bình luận của khán giả. Đặc biệt "tình tin đồn" của Quỳnh Nga - diễn viên Việt Anh cũng trêu ghẹo cô nàng sau khi xem clip rằng: "Hồ sơ quạt chả à?". Cô nàng cũng đáp lại: "Giờ cái gì cũng quạt hết anh ạ".

Trước đó, Quỳnh Nga đăng ảnh diện váy ngủ, khoe hình chăm sóc da mặt. Có vô vàn những lời khen ngợi nhan sắc hay trầm trồ vì tủ đồ hàng hiệu như: "nhìn tủ đằng sau kìa", "Pass túi hông shop", "Bạn ơi cho mình hỏi bạn có bán túi xách không", "Mê cái background quá", "Tủ sau chất thế chị nhờ", "Nhìn đằng sau đồ chị mình kìa"...

Tuy nhiên bình luận của Việt Anh mới gây chú ý. Việt Anh lại trêu Quỳnh Nga: "Em mình dạo này phổng phao hẳn". Sau đó, nữ diễn viên trả lời đàn anh: "dịch ở nhà ăn nhiều anh à".

Việt Anh và Quỳnh Nga chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận.Ngày 1/10, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link