Quỳnh Thư vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn sau khi chia tay chồng cũ Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cho rằng cô có thể đang chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn.

Tối qua (7/2), Quỳnh Thư đã chia sẻ hình ảnh đang làm giấy tờ khi cận Tết Nguyên đán. Cô chia sẻ: "Giấy chứng nhận độc thân bằng tiếng Đức. Nhìn cái chữ nghĩ đến chuyện học là muốn đội ngược rồi".

Nhiều khán giả cho rằng cô có thể đang chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn.

quynhthu

Trước đó cô từng đăng đàn hỏi chuyện học tiếng Đức: "Cho hỏi giáo viên nào dạy tiếng Đức giỏi tại nhà. Mọi người giới thiệu dùm Thư nha! Cảm ơn. Giờ mà học tiếng Đức là cả một quá trình rất vất vả đây, vì nghe nói là tiếng khó học nhất thế giới. Nhưng phải cố thôi"

Lập tức dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng vào mỉa mai cô. Một tài khoản đã đá xéo cô nàng rằng: "Khổ thân Thư, giờ phải đang ráo riết khoả lấp bằng một vài thông tin để mọi người hiểu rằng Thư không liên quan, không biết gì hết, có người yêu mới rồi, sắp qua bển. Thư không phải bị đá. Facebook Thư giải trí thực sự làm những người hóng như tôi cười sảng. Tiếp tục chứng minh đi Thư ơi". Ngay sau đó, Quỳnh Thư tiếp chiêu liền: "Tất cả sẽ đến như một điều tuyệt vời và không cần chứng minh gì nhé em. Cảm ơn em đã quan tâm và hãy tiếp tục quan tâm thêm nữa vì còn nhiều điều hay tiếp theo".

quynhthu2

Có người còn cà khịa cô nàng: "Đúng luôn, đang cố khoe, cố tỏ ra mình ổn đó". Người đẹp cũng mắng thẳng: "Ủa alo, có bị điên không mấy cưng? Tui đăng status muốn học tiếng Đức chứ khoe gì mà cố. Lạy. Mấy em mới rảnh và điên vào nhà người ta sủa bậy đó. Nghe tiếng của của các em mới thấy bất ổn nè".

Cô tiết lộ luôn về cuộc sống hiện tại: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý… Mà lần này thật không thể im lặng nên ai vào nhà mình sủa bậy là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết. Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!".

Được biết, Quỳnh Thư đã có tình mới. Người đẹp dự định theo chồng bỏ cuộc chơi vào năm 2024. Bạn trai cô là người nước ngoài và đã tìm hiểu được hơn một năm qua. Bên cạnh đó, cô hứa hẹn vào ngày 14/2/2024 sẽ cho mọi người bất ngờ lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link