Showbiz 7/2: Đỗ Hà bị nghi hẹn hò với thiếu gia đình đám, Nam Em tiết lộ bị coi là tệ nạn xã hội

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp gốc Thanh Hoá vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Nam Em tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi livestream than thở không dám về quê ăn tết.

do_ha
do_ha2

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tham dự một bữa tất niên tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên lần này cô xuất hiện bên cạnh một chàng trai. Đặc biệt, thiếu gia có tiếng này lên phát biểu tại sự kiện, Đỗ Thị Hà còn chủ động cầm máy điện thoại ghi lại khoảnh khắc. Hiện tại, đoạn clip này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

nam_em

Mơii đây, Nam Em nghẹn ngào, không kìm chế được cảm xúc khi cover ca khúc Tết xa.  Nam Em đã sử dụng ca khúc này để thể hiện cảm xúc, chia sẻ tâm trạng của mình khi không thể sum họp với gia đình trong dịp Tết sắp tới. Cô nói: "Chị muốn về đốt nhang cho ba thôi nhưng không có được về, bây giờ về quê người ta cười vào mặt chị. Ở dưới quê coi chị như tệ nạn xã hội vậy, giờ người ta nghe đến tên chị người ta sợ lắm...".

lam_khanh_chi

Lâm Khánh Chi đã gắn trợ lý trong bài viết mới nhấy và thông báo: "Một năm quá nhiều biến cố. Facebook Khánh Chi sẽ giao lại cho trợ lý giữ hộ". Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đã xóa bài viết.  Cách đâu không lâu, nữ ca sĩ từng lên tiếng về việc bản thân bị lừa hai tỷ đồng: "Em đã dính tiền vào hai sàn giao dịch và ứng dụng bán hàng online. Số tiền hơn 2 tỷ ai có tham gia rồi cho em xin thông tin nhé. Em rất hoang mang, xin cảm ơn và chia sẻ cho mọi người cảnh giác nhé cả nhà". Cô cho biết thực tế sự việc đã xảy ra cách đây vài tháng trước nhưng bây giờ mới chia sẻ để cảnh báo cho khán giả.

Empty

Trong đêm Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, màn đối đáp của Diva Mỹ Linh với Lệ Quyên khi đàn em đòi nhường suất thành đoàn cho những chị đẹp khác đã làm dậy sóng mạng xã hội. Mới đây, Mỹ Linh lần đầu lên tiếng về câu chuyện nói trên. Nữ Diva bảo: "Mỹ Linh bình thường ăn nói rất kém, nói gì cũng hay bị lỡ lời nhưng được thương và độ thế nào mà lại rất hay cứu nguy vào giờ chót. Quý vị mà có xem, cảnh đó thật ra đã được cắt ghép rồi. Khúc mọi người không "xịt keo" mà tự nhiên tươi cười thật ra là ghép, nếu tinh ý sẽ thấy. Chứ thật ra có những lúc "xịt keo" cứng ngắc, gội bao nhiêu tấn dầu gội đầu cũng chưa ra đâu. Nói chung, chị em chúng tôi lãi vô cùng từ chương trình vừa rồi, như chuyện tôi và Uyên Linh đã có thể tìm thấy nhau, đáng lẽ ra phải gặp sớm hơn cơ".

van_mai_huong

Mới đây, Văn Mai Hương đã đăng tải loạt ảnh thả dáng xinh đẹp trên phố. Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Văn Mai Hương tạo dáng tình tứ và tay hình trái tim với một chàng trai giấu mặt. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai nửa kia. 

saostar-lecs5s4d0ibgqryk

Chia sẻ PV VTC News, Thương Tín cho biết, ông vẫn chưa có quyết định sẽ về quê Ninh Thuận hay ở lại TP.HCM ngày Tết. Lý do là vì nếu về quê ăn Tết rồi lại trở lại, đường xá xa xôi, hơn nữa chi phí dịp lễ cũng sẽ cao. Tôi sợ tốn kém nên không dám về ăn Tết cùng vợ con. Thương Tín cho biết dịp Tết năm 2023, ông nhận được nhiều show khi đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị... Tuy nhiên năm nay show rất ít, chỉ được mời vài sự kiện nhỏ tại TP.HCM. Cát xê ông giữ mức 5 triệu vì muốn khán giả thương mình, có như vậy thì những ngày bình thường cũng sẽ được ủng hộ. "Với tôi, con gái chính là động lực để tôi có gắng mỗi ngày. Tôi sống được nhờ đứa con gái chứ không mong cầu gì. Thấy con khổ, tôi chịu không nổi. Dù vất vả nhưng tôi quyết tâm đi làm để kiếm tiền, gửi về cho vợ nuôi con", ông tâm sự.

xz8msyg99w1-vsh3v504ua2-yj4tfhk1123

Cát Tường không giấu khỏi sự buồn bã và chia sẻ với khán giả: "Mới trả lương tháng 1 xong 3 ngày trước, giờ phải lo lương tháng 13. Ba nhân viên bán hàng, một quản gia, một tài xế, một trợ lý, rồi lì xì tết ba mẹ, con, em, cháu, bà con cô bác dưới quê. Chưa kể ba ngày xuân còn gặp em út đồng nghiệp. 26 Tết gom hết các nguồn còn được nhiêu đó, bỏ bao lì xì xong chóng mặt, xỉu ngang! Tôi ăn tết kiểu gì đây?". Không chỉ đăng ảnh những phong bao lì xì đã chuẩn bị sẵn, Cát Tường còn công khai ảnh cơ thể chằng chịt vết cạo gió. Tình trạng sức khỏe của cô khiến khán giả không khỏi lo lắng

saostar-rmm688ig65stgcwn

Trên trang cá nhân, Châu Bùi nghẹn ngào chia sẻ chuyện cún cưng gặp tai nạn trên chuyến bay về Hà Nội. Cô viết:"Bí gặp tai nạn lúc vận chuyển từ máy bay, khi các cô chú đưa xuống kho hàng, do sơ xuất mà để hàng tấn hàng khác đè vỡ chuồng và đè vào người con. Hạ cánh mẹ háo hức đi đón con, mà đến nơi mẹ lặng người. Lần này mẹ về Hà Nội thấy lâu quá, không thể ngủ thiếu Bí nên cho con đi máy bay ra đón Tết cùng mà chuyện này lại xảy ra. Mẹ còn đổi chuyến bay cho con bay ra trước vì muốn chọn máy bay to nhất cho con với hi vọng được rộng rãi hơn. Mẹ Bí chúc cho tất cả các bé khi vận chuyển sẽ được yêu thương, quan tâm, nhẹ nhàng để chuyện buồn này không xảy ra với bất kỳ bé nào nữa. Mẹ nhớ bí nhiều. Bí mãi là thiên thần, mẹ yêu Bí nhiều. Mẹ phải làm sao để chuyện này nhẹ nhàng hơn con ơi?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link