Showbiz 12/1: Thùy Tiên lên tiếng về tin thu nhập hàng chục tỉ đồng, Hiền Hồ đáp trả về ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thẳng thắn phủ nhận thông tin kiếm được 70 tỉ đồng hay 240 tỉ đồng sau khi giành được vương miện. Hiền Hồ cho biết bản thân cảm thấy tội lỗi và không biết phải làm gì.

thuy_tien

Chia sẻ với Thanh Niên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói rằng mình chưa bao giờ lo lắng nếu một ngày nào đó hào quang không còn. Cô cũng thẳng thắn phủ nhận thông tin kiếm được 70 tỉ đồng hay 240 tỉ đồng sau khi giành được vương miện. Cô khẳng định: "Tôi xin đính chính những tin đồn đó là sai sự thật, từ đó đến giờ tất cả những tin đồn về thu nhập của tôi đều không đúng. Tôi không lên tiếng vì dù tôi có nói gì thì mọi người cũng cho rằng tôi nói xạo nhưng thật sự thu nhập của tôi không đến con số như thế, chắc chắn làm sao mình làm được con số đó. Lần gần nhất khi tôi thấy bài viết nói về tin đồn thu nhập của mình, tôi đã thấy sợ rồi và bình luận thẳng vào bài đó rằng "Mong được sống bình yên mỗi ngày" nhằm phủ nhận thông tin trên. Nhưng sau đó bài bị xóa và mọi người không biết tôi đã từng bình luận".

hien_ho2

Mới đây, Hiền Hồ đã lên tiếng đáp trả khi nhắc về ồn ào tình cảm, Cô nàng không ngần ngại nói: "Bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy". Cô nghẹn ngào khi nhắc về vấn đề liên quan tới Trịnh Thăng Bình. Cô cho biết bản thân cảm thấy tội lỗi và không biết phải làm gì: "Có một đợt đi show với anh Bình thì có đợt anh cũng bị y vậy. Thì mình cũng buồn, cũng tội ảnh nên là mình mà thấy ai bênh vực mình hay nói gì mình mà kiểu mọi người phản ứng thì cũng tội chứ không biết làm sao. Chỉ biết đứng đó nhìn, kiểu xuôi theo dòng nước thôi".

quynh_thu

Quỳnh Thư đăng dòng trạng thái cho biết bản thân đang rất vui lại bị lôi kéo vào scandal của người cũ. Dù không nhắc tên cụ thể nhưng ai cũng hiểu cô đang nói về tin đồn của Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh và Á hậu Chu Thị Ánh. Cô tiết lộ luôn về cuộc sống hiện tại: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý… Mà lần này thật không thể im lặng nên ai vào nhà mình sủa bậy là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết. Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!".

cao_thai_son2

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip khoe cận mặt con trai đầu lòng. Quý tử của nam ca sĩ ra đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP HCM. Con trai Cao thái Sơn rất bụ bẫm và sở hữu nhiều đường nét y hệt bố. Cao Thái Sơn cho biết: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

luu_thien_huong

Lưu Thiên Hương đã bức xúc đăng tải câu chuyện bệnh học trò nhưng bị đồng nghiệp cư xử thô bạo. Cô đã giải thích cho đồng nghiệp để giúp học trò thuận lợi hơn trong việc thi cử vì đối phương chưa hiểu rõ tính chất vấn đề nhưng đáp lại cô là sự bạo lực bất ngờ khiến cô sốc tột độ. Lưu Thiên Hương kể: "Tôi rất buồn khi phải đăng tải clip xấu này vì biết nó sẽ ảnh hưởng lớn đến góc nhìn về môi trường đào tạo âm nhạc chính quy. Tôi đã phải lập tức ngừng giảng dạy ở đây vì một giảng viên có hành vi bạo lực nơi học đường vi phạm đạo đức nghề giáo nghiêm trọng".

ho_quang_hieu

Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ hậu trường quay MV với vợ. "Mỗi năm tôi đều ra ca khúc xuân đặc trưng theo từng vùng miền, như lan toả những thông điệp tích cực, lạc quan đến khán giả. Thông qua đó, tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng, ngày Tết là ngày của niềm vui, sum vầy… nên mọi người dù có đi đâu, làm gì thì cũng nên nhớ về nhà đoàn viên", Hồ Quang Hiếu chia sẻ. Ca sĩ và vợ bị trâu húc chạy tán loạn nên phải đành bỏ qua một cảnh quay "Rất may vợ chồng tôi chạy nhanh nên không bị gì, đó cũng là một kỷ niệm khá hài", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

dao_hoang_yen

Mới đây, Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh check-in tại phòng siêu âm buồng trứng. Hoàng Yến úp mở: "Hôm nay ngày mưa gió mình quyết định đi làm một việc quan trọng. Sau khi siêu âm bác sĩ bảo buồng trứng vẫn đẹp nhờ. Nói chung là gặp bác sĩ thì mọi việc đều tốt đẹp, happy kỳ diệu". Nhiều người cho rằng diễn viên Đào Hoàng Yến có dự định sinh thêm con. Tuy nhiên đây cũng có thể chỉ là tạo hình trong phim mới mà thôi. Dù trải qua 4 cuộc hôn nhân, sinh 3 con cô con gái với 3 người chồng khác nhau nhưng các con của Đào Hoàng Yến lại rất yêu thương, gắn bó, đoàn kết với nhau và đặc biệt đều dành tình yêu lớn cho mẹ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link