Thương Tín vẫn không dám nghĩ tới việc về nhà ăn Tết cùng vợ con vì lo lắng điều này

( PHUNUTODAY ) - Dịp này, Thương Tín tâm sự cũng muốn có nhiều lời mời để kiếm thêm thu nhập để gửi cho con gái ăn học và đón một cái Tết đủ đầy.

Mới đây, chia sẻ PV VTC News, Thương Tín cho biết, ông vẫn chưa có quyết định sẽ về quê Ninh Thuận hay ở lại TP.HCM ngày Tết. Lý do là vì nếu về quê ăn Tết rồi lại trở lại, đường xá xa xôi, hơn nữa chi phí dịp lễ cũng sẽ cao. Tôi sợ tốn kém nên không dám về ăn Tết cùng vợ con. 

Thương Tín cho biết dịp Tết năm 2023, ông nhận được nhiều show khi đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị... Tuy nhiên năm nay show rất ít, chỉ được mời vài sự kiện nhỏ tại TP.HCM. Cát xê ông giữ mức 5 triệu vì muốn khán giả thương mình, có như vậy thì những ngày bình thường cũng sẽ được ủng hộ.

"Với tôi, con gái chính là động lực để tôi có gắng mỗi ngày. Tôi sống được nhờ đứa con gái chứ không mong cầu gì. Thấy con khổ, tôi chịu không nổi. Dù vất vả nhưng tôi quyết tâm đi làm để kiếm tiền, gửi về cho vợ nuôi con", ông tâm sự.

thuong_tin

Khi được hỏi về những kỷ niệm đón Tết thời hoàng kim, Thương Tín cho biết khi đó còn khỏe, còn nổi tiếng nên bạn bè, đồng nghiệp rất nhiều. 

"Tôi nhớ rằng về thăm gia đình ít ngày là lại được mời đi chỗ này, chỗ kia để đón Tết. Thời đó còn nổi tiếng nên bạn bè rất nhiều, vì vậy tôi cũng được đón Tết ở khắp nơi", ông kể. "Mỗi năm qua đi, tôi thấy mình lại yếu hơn. Nhìn những đồng nghiệp của mình lần lượt ra đi, tôi cũng buồn, xót xa nhưng cũng chẳng biết phải làm sao. Mỗi lần nghe ai đó qua đời, tôi lại sợ vì nghĩ mình cũng sắp ra đi".

"Con gái tôi năm nay đã 8 tuổi nên bắt đầu hiểu chuyện. Vì không có tiền nên lâu rồi tôi chưa được về thăm con. Tôi tự trách mình vì để con phải thiếu thốn nhiều thứ. Con vào năm học mới cần mua sắm quần áo, sách vở mà tôi không có tiền gửi về nên cảm thấy xấu hổ. Tôi chỉ mong sao kiếm được nhiều tiền để gửi về cho con sống bớt khổ, không bị thua kém bạn bè. Ước mong của tôi lúc này chỉ là vậy thôi!", ông tâm sự.

Naam diễn viên tranh thủ về quê thăm vợ con vài hôm dịp Tết. Nhạc sĩ Tô Hiếu nói sẽ cho vay nếu thiếu tiền nhưng Thương Tín vẫn lưỡng lự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link