Rầm rộ với màn đánh ghen trên phim, hôn nhân đời thực của Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" thay đổi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Từng làm mẹ đơn thân, hiện tại, nữ diễn viên Kiều Anh đang có cuộc sống thế nào sau khi kết hôn khiến dân tình quan tâm hơn cả.

Tập 2 phim "Trạm cứu hộ trái tim" tiếp tục hé lộ những mâu thuẫn đang âm thầm diễn ra trong gia đình nữ chính. Theo đó, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) vốn là nghệ sĩ múa, có gia đình êm ấm với ông Trung (NSƯT Phạm Cường). Cặp đôi có 1 cô con gái xinh xắn là Ngân Hà (Hồng Diễm).

Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đã rạn nứt khi bà Hạ Lan phát hiện ông Trung ngoại tình với bạn thân của mình. Bà Hạ Lan nghe tin chồng và tình địch đang hẹn hò ngay lập tức đi đánh ghen. Khi ấy Ngân Hà còn nhỏ nhưng lo cho mẹ nên vội vã chạy theo và ra sức ngăn cản mẹ tấn công tình địch, vô tình khiến bà bị ngã và bị tật một bên chân.

Kiều Anh trong phim

Kiều Anh trong phim "Phía trước là bầu trời"

NSƯT Kiều Anh là người thủ vai bà Hạ Lan thời trẻ. Ngoài đời, Kiều Anh xuất thân là nghệ sĩ múa nên vai bà Hạ Lan thời trẻ dường như rất phù hợp với cô. Tuy nhiên, phân cảnh nhân vật của Kiều Anh bừng bừng ghen tuông, sẵn sàng ra tay với cả chồng lẫn tình địch khiến không ít người ngỡ ngàng.

Là một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp nhưng ít ai biết, trước khi về công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Kiều Anh đã được biết đến với vai Nhung trong phim “Phía trước là bầu trời” của đạo diễn - NSƯT Đỗ Thanh Hải. Trong phim, Kiều Anh gây ấn tượng bởi lối diễn chân thật, đơn thuần đúng với tính cách của một sinh viên trường báo mới ra trường. Thế nhưng, cái bóng quá lớn của nhân vật Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời" đã khiến Kiều Anh không thể bước tiếp trong nghiệp diễn, cô từng nghỉ đóng phim vì không hài lòng với khả năng diễn xuất của bản thân.

Khi đang trên đà sự nghiệp phát triển rực rỡ, Kiều Anh bất ngờ rút lui khỏi phim ảnh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nữ diễn viên tài sắc cũng khá kín tiếng về đời tư, vì thế người hâm mộ cũng ngỡ ngàng biết cô từng làm mẹ đơn thân nhiều năm qua. Theo đó, Kiều Anh cho biết, cô và bạn trai chia tay khi cô mang thai đứa con đầu lòng, tuy nhiên cả hai vẫn cùng nhau san sẻ việc dạy dỗ con và xem nhau như bạn.

Kiều Anh của hiện tại đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Kiều Anh của hiện tại đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Cũng theo Nhung của phim “Phía trước là bầu trời” thì thiên chức làm mẹ đã giúp cô vượt qua tất cả. Thời điểm khi biết Kiều Anh mang bầu trong khi cô và bố đứa trẻ đã chia tay, nhiều người cũng khuyên cô cân nhắc kỹ càng chuyện làm mẹ đơn thân song cô vẫn tin vào quyết định của mình. Kiều Anh thừa nhận, khi đó cô đã ngoài 30 tuổi và rất yêu trẻ con nên hiểu rằng con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ.

Trong quãng thời gian làm mẹ đơn thân, Kiều Anh cũng có một niềm tin khác nữa, đó là nếu gặp được người tốt, đủ tình yêu thương với mình và con mình thì cô vẫn sẽ kết hôn. Bà mẹ đơn thân xinh đẹp bộc bạch, khi có con rồi, cô đặt ra cho mình những quy tắc nhất định, đó là cuối tuần dù bận đến mấy cũng sẽ dành thời gian ở bên con, đưa con đi gặp gỡ bạn bè, đi chơi… trừ khi có công việc đột xuất hoặc phải đi công tác xa. Bố mẹ của Kiều Anh cũng đỡ đần cô chăm con nhỏ trong những lúc cô vắng nhà.

"Thực sự tôi rất khâm phục những phụ nữ làm mẹ đơn thân. Họ đã vượt lên rất nhiều khó khăn, áp lực để mang đến cho con mình cuộc sống tốt nhất. Bạn biết đấy, có những đứa trẻ sống trong gia đình có cả bố và mẹ, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, thậm chí sống ly thân trong chính ngôi nhà đó, đứa trẻ ấy cũng không hạnh phúc" - Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Anh thú nhận, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đã giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh cho biết, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đình, bạn bè đều không đồng ý. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn.

"Khi biết mình có bầu, tôi và người đó đã chia tay. Và bạn ấy vẫn còn sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là tình yêu. Còn tôi lúc đó đã 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

"Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc vì quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin mình vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi thì cũng sẽ yêu con tôi" - nữ diễn viên giãi bày.

Cuối cùng năm 2020, Kiều Anh thông báo kết hôn, và đến thời điểm hiện tại danh tính của chồng nữ diễn viên vẫn được giữ bí mật vì Kiều Anh luôn muốn giữ cuộc sống bình yên cho người thân của mình.

Kiều Anh sinh năm 1981, nổi tiếng với vai Nhung phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phát sóng năm 2001. Trong phim, cô đóng vai cô gái hiền lành, tốt bụng, nỗ lực trong công việc. Cuối phim, Nhung có kết thúc đẹp so với hai nhân vật Nguyệt, Thương.

Từ năm 2004, Kiều Anh công tác ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, dồn tâm huyết biểu diễn, dàn dựng các vở múa. Cô được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm ngoái. Cô sắp tái xuất màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình mới, phát sóng tháng 11.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link