Rằm tháng 2 nhuận: 3 con giáp vơ hết lộc lá trong thiên hạ, tiền tài lên hương

( PHUNUTODAY ) - Giữa tháng 2 âm lịch nhuận, những con giáp này có đường tài lộc rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán rằng dịp Rằm tháng 2 âm lịch nhuận, người tuổi Ngọ có tài lộc thăng hoa, công việc phát triển rực rỡ. Con giáp này đón may mắn liên tiếp, việc làm ăn, ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, tiền tài rủng rỉnh.

tu-vi-ram-thang-2-01

Nhờ cát tinh che chở, tuổi Ngọ gặp vô vàn may mắn. Nếu biết nắm bắt thời cơ, tập trung làm ăn trong giai đoạn này thì tuổi Ngọ sẽ gặt hái thành công rực rỡ. Tất nhiên, vạn sự khởi đầu nan, bản mệnh cũng không tránh khỏi những vấn đề trở ngại nhưng chỉ cần vững tin vào lựa chọn của mình thì thành công sẽ nằm gọn trong tay.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng, Rằm tháng 2 nhuận tới đây, tuổi Mùi sẽ có cơ hội thăng tiến, thu nhập tăng lên. Con đường sự nghiệp của của con giáp này diễn ra suôn sẻ. Những nỗ lực, công sức mà bản mệnh bỏ ra trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh cũng đón nhận tài lộc dồi dào. Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ nên khó khăn trong cuộc sống giảm bớt nhiều.

Empty

Bản mệnh được cát tinh che chở, sự nghiệp thăng hoa, công thành danh toại. Chỉ cần bản mệnh chịu khó bỏ thời gian, công sức, tập trung vào mục tiêu mà mình đã đặt ra thì nhất định sẽ hái được trái ngọt.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được Thần Tài ưu ái, làm ăn thuận lợi trong dịp Rằm tháng 2 nhuận. Tiền tài tự tìm đến với con giáp này. Bản mệnh không nên bỏ lỡ thời cơ làm giàu hiếm có. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, tiền vào như nước. Nếu mọi chuyện diễn ra êm đẹp, thuận lợi thì cuối năm nay tuổi Dần có thể hưởng cuộc sống sung túc, dư dả, có đủ tiền tài danh vọng.

Tuổi Dần có thể đạt được bước đột phá trong công việc. Những dự định ấp ủ bấy lâu nay của con giáp này có thể được hiện thực hóa và thành công rực rỡ. Vận trình suôn sẻ, may mắn tề tự giúp bước đường công danh của tuổi Dần càng thêm xán lạn, thênh thang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link