Nhân viên tiết lộ: 6 thực phẩm không nên mua trong siêu thị nhất là khi giảm giá, đặc biệt loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - 6 loại thực phẩm dưới đây không nên mua trong siêu thị bởi chúng dễ bị đồ không tươi ngon để lâu ngày.

Trái cây gọt sẵn trong siêu thị

5-thu-khong-nen-mua-trong-sieu-thi-01

Khi bạn bước vào trong siêu thị thường thấy nhiều loại trái cây được gọt sẵn trưng bày vô cùng đẹp mắt hấp dẫn. Nhiêu người vì không muốn tốn thời gian và sẽ ăn ngay trong ngày nên lựa chọn những loại trái cây gọt sẵn này. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhân viên siêu thị thi những loại trái cây gọt sẵn này thường được lấy từ những phần lành lặn của những quả bị dập nát, không lành lặn. Vì không muốn vứt bỏ toàn bộ cả một quả lớn nên họ đã gọt sẵn để bán cho người tiêu dùng.

Sữa giảm giá

Siêu thị luôn có những đợt giảm giá sữa hoặc mua 1 tặng 1. Tuy nhiên, đừng ham rẻ mà mua nhiều sản phẩm. Sữa được giảm giá đa phần là do chúng sắp hết hạn sử dụng.

Nếu bạn đảm bảo rằng mình có thể uống hết sữa trong thời hạn sử dụng thì có thể mua một ít, không nên mua nhiều để tích trữ.

ansan-1100

Đồ ăn có quà kèm quà

Cách bán hàng tặng kèm quà được sử dụng rất nhiều để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm được tặng thêm quà là đồ sắp hết hạn sử dụng hoặc là thứ không ngon nên gắn thêm quà để bán nhanh hết.

Khi mua đồ có quà tăng kèm, bạn nên xem kỹ hạn sử dụng. Không nên mua quá nhiều chỉ vì thấy món đồ có quà trông hấp dẫn hơn.

Hải sản đông lạnh giảm giá

5-thu-khong-nen-mua-trong-sieu-thi-04

Hải sản là món mà nhiều người yêu thích. Khi thấy sản phẩm được giảm giá, chắc chắn có người sẽ muốn mua về để thưởng thức. Tuy nhiên, hải sản được giảm giá có thể là do chúng đã để quá lâu, phần thịt không còn chắc. Khi mang về chế biến thì hương vị sẽ không còn được tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cũng giảm.

Thịt xay sẵn

Thịt xay sẵn là thực phẩm mà nhiều chị em sẽ mua vì tiện lợi, về nhà không mất công băm hay xay lại còn có thể chế biến thành nhiều món ngon.

Những khay thịt xay có thể trông bắt mắt nhưng bạn không biết chúng được làm từ loại thịt nào, có đảm bảo tươi ngon hay không. Thịt xay rất có khả năng được làm từ các mẩu thịt vụn, mỡ, thịt để lâu không bán được.

Theo:  xevathethao.vn copy link