Mở mắt thấy dấu hiệu này gia đình dễ lục đục, hao tài tán lộc dễ rơi vào ly tán

( PHUNUTODAY ) - Sáng ra nếu bạn thấy dấu hiệu này trong nhà hãy tìm cách hóa giải kẻo hối hận không kịp.

Cây chết khô tại nhà

Nếu buổi sáng khi ngủ dậy bạn thấy trong nhà mình cây cối chết héo thì đó là một điềm xui. Bởi trong lĩnh vực phong thủy thường khuyên rằng nên bày cây trong ngôi nhà để lưu thông dòng chảy của năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn không chăm sóc cho cây và để chúng chết thì đó là điều thiếu may mắn trong ngôi nhà của bạn.

Cây cối giúp điều hòa không khí hóa giải nguồn năng lượng xấu và mang tới nguồn năng lượng tốt. Nếu bạn thấy cây xanh bị khô héo sẽ khiến vận may của gia đình bạn giảm sút, tài lộc khó lòng hanh thông thuận lợi được.

Nhà cửa có đồ  rơi vỡ

Nếu bạn đột nhiên thấy đồ đạc trong nhà bị rơi vỡ thì đó là một điềm báo thiếu may mắn, bởi đồ đạc rơi vỡ thông báo những chuyện không tích cực thiếu may mắn trong cuộc sống

Đồ đạc tự nhiên rơi vỡ

Đồ đạc tự nhiên rơi vỡ

Khi bạn thấy đồ đạc trong nhà liên tục bị rơi vỡ bạn nên tìm cách hóa giải để cho vận xui không đeo bám mình. Bạn cũng nên vứt bỏ những đồ vật rơi vỡ ra khỏi nhà để gia đình luôn hanh thông và tích cực.

Mơ nhặt được cá chết

Nếu sáng ra bạn nhớ đêm qua ngủ mơ thấy mình nhặt được cá chết thì đó là một điềm xấu làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài lộc của gia đình bạn. Một giấc mơ cá chết là thể hiện cho con đường tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết, khiến bạn dễ bị hao tán tài lộc.

Nếu bạn là người đang làm ăn kinh doanh thì càng nên tìm cách hóa giải để công việc làm ăn của mình thuận lợi. Nếu như ngủ mơ thấy giấc mơ này bạn cần phải thận trọng việc làm ăn ký kết.

Cây chết khô trong nhà vận xui

Cây chết khô trong nhà vận xui

Tường trong nhà bị nứt

Nếu bạn thấy một ngày đột nhiên tường trong nhà bạn bị nứt vỡ liên tục thì tức là xui xẻo sắp đến nơi rồi. Bởi dấu hiệu tường nhà nứt bạn hãy tìm cách gia cố hoặc tìm cách để sửa chữa lại cho để có thể an tâm sinh sống. Khi tường nhà nứt cũng là điềm báo gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, dễ xảy ra tranh cãi xung đột.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn