Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt con gái khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian khá dài khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò về gương mặt của các bé, Tăng Thanh Hà mới đây đã gần như khoe hết dung mạo của cô công chúa nhỏ nhà mình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ Chloe trong chuyến thăm viện bảo tàng ở Paris, Pháp. Từ hình ảnh góc nghiêng được chia sẻ, cộng đồng mạng được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Chloe. Có thể thấy, con gái nhà Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da hồng hào trắng trẻo.

Empty
Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh góc nghiêng của con gái.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh góc nghiêng của con gái.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng khiến cộng đồng mạng tò mò khi đăng một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh chơi đùa cùng con gái. Trong clip, nữ diễn viên cùng con gái chơi trò trốn tìm. Trong khoảnh khắc ngắn, một phần khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng làn da trắng trẻo của con gái Tăng Thanh Hà đã hé lộ.

Một phần khuôn mặt của con gái Tăng Thanh Hà hé lộ qua clip.

Một phần khuôn mặt của con gái Tăng Thanh Hà hé lộ qua clip.

Cùng với đó, quang hình ảnh con gái đang tập bơi, người đẹp viết: "Mùa hè của mẹ đã hết, mùa hè của con chính thức bắt đầu". Có thể thấy, con gái Tăng Thanh Hà đã lớn hơn trước rất nhiều. Cô bé có mái tóc đen mượt, tấm lưng dài và cách ăn mặc rắt kín đáo dù đi bơi y như người mẹ mỹ nhân của mình. Mặc dù chưa nhìn rõ mặt con gái Hà Tăng, nhưng qua cung cách cử chỉ và vài nét đặc trưng được thừa hưởng từ mẹ.

tth-0844

Được biết từ khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" càng được công chúng quan tâm. Thế nhưng nữ diễn viên luôn giấu kín chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà và chồng luôn giữ kín thông tin, hình ảnh về các con.

Tăng Thanh Hà và chồng luôn giữ kín thông tin, hình ảnh về các con.

Sau bao năm kết hôn, cho tới thời điểm hiện tại, khán giả vẫn chưa được một lần chính thức ngắm trọn vẹn gương mặt của 2 nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn