Cứ diện 5 items này thì đố ai chê được phong cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Và đó cũng là lý do, tủ đồ của bạn nên có sự hiện diện của tất thảy 5 items sau.

1. Áo hai dây trắng

Lựa chọn hàng đầu trong những ngày nắng nóng chắc chắn là áo hai dây, diện lên mát mẻ và nhẹ tênh. Nhưng đâu chỉ thoải mái, áo hai dây còn rất thời trang, đảm bảo nàng nào diện lên cũng trở nên thật phóng khoáng và trẻ trung. Tất nhiên, mỗi mẫu áo hai dây đều có cái hay riêng nhưng đơn giản, dễ mặc dễ đẹp nhất vẫn là áo hai dây trắng.

Empty

2. Sandals

Thời tiết đã trở nên ấm áp hơn và thiết nghĩ, các nàng nên sắm ngay cho mình đôi giày sandals cao gót bởi item này được dự đoán sẽ là đôi giày làm mưa làm gió trong mùa xuân – hè 2019. Sandals cao gót, đặc biệt là những đôi có thiết kế mảnh mai không những trông rất hiện đại, cá tính mà còn giúp giải phóng đôi chân của các nàng, tạo hiệu ứng cho chân dài miên man và vóc dáng thêm phần cao ráo. Bật mí là nếu các nàng chọn những đôi sandals cao gót mang màu trung tính như đen, trắng, be thì sẽ là một khoản đầu tư cực thông minh vì chúng có thể mix&match với mọi set đồ.

Empty
Empty

3. Quần dài trắng

Trong tiết trời 38 – 40 độ, quần trắng trở thành người bạn đồng hành quá tuyệt vời vì nhìn thôi đã thấy mát rượi và nhẹ nhõm, huống hồ bạn lại chọn cho mình những mẫu quần mang chất liệu vải như: lanh, thô đũi… Với item dễ tính này, bạn mix với kiểu áo gì cũng đẹp nhưng tuyệt nhất là hãy kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng cho thật trọn vẹn mát mẻ.

Empty
Empty

4. Items màu pastel ngọt ngào

Nếu tủ đồ của các nàng đang lấp đầy bởi loạt item mang gam màu trung tính, trông thời thượng nhưng hơi an toàn thì hãy thử đổi gió cho phong cách bằng gam màu pastel ngọt ngào xem. Một chiếc váy hồng pastel kẹo ngọt hay chiếc áo sơ mi/blouse xanh pastel nền nã, thanh lịch sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trông trẻ trung, nữ tính hơn hẳn. Và nhờ sắc độ nhẹ nhàng, trang nhã, ai cũng có thể mặc đẹp xuất sắc những items mang gam màu pastel dù sở hữu nước da nâu khỏe hay trắng hồng, vóc dáng gầy mảnh hay đầy đặn.

Empty
Empty

5. Quần jean shorts

Quần jean shorts là item hoàn hảo để dành cho mọi cuộc dạo phố và du lịch trong mùa hè, âu cũng nhờ vào độ phóng khoáng, khỏe khoắn và diện lên mát mẻ tuyệt đối. Item này cũng rất "dễ dãi", đến mức bạn mix với bất cứ kiểu áo nào cũng chỉ đẹp và thời thượng trở lên.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn