Rình chồng ngoại tình, đến khi thấy chồng sánh đôi cùng "người đó" ra khỏi cửa nhà nghỉ, tôi chết điếng

( PHUNUTODAY ) - Bấy lâu nay chồng đối xử với vợ con đều rất tốt, thật không nghĩ bản chất con người anh là như vậy...

Tôi năm nay 32 tuổi. Chồng hơn tôi 4 tuổi. Tôi và chồng quen nhau qua mai mối của bạn bè. Từ lúc gặp gỡ đến lúc cưới chỉ vẻn vẹn 3 tháng.

Mặc dù thời gian tìm hiểu ngắn nhưng chúng tôi đều hiểu rõ trách nhiệm của nhau. Chồng đối xử với tôi rất tốt. Cả gia đình nhà chồng cũng vậy. Cưới nhau 2 tháng thì tôi có bầu. Kể từ đó, vợ chồng tôi gần như không quan hệ. Tôi cũng thắc mắc nhưng rồi nghĩ chắc anh lo cho con, sau khi sinh xong chúng tôi vẫn có thể hòa hợp lại.

Hơn nữa, mỗi tối, chồng vẫn ôm tôi đi ngủ, vẫn hàng ngày nói chuyện với sinh linh trong bụng tôi, vẫn quan tâm, chiều chuộng tôi hết mực nên việc chồng ngoại tình là điều tôi không thể nghĩ đến.

bat gap chong ngoai tinh 

Sau khi sinh bé xong, việc đó vẫn không thường xuyên, cả tháng 1, 2 lần. Tôi không phải là người phụ nữ có nhu cầu quá cao trong chuyện đó, chỉ đôi lúc muốn gần gũi anh mà anh toàn né tránh. Tôi đem chuyện hỏi mấy chị cơ quan thị mọi người đều nói, tần suất vợ chồng như vậy là quá ít. Khả năng chồng tôi ngoại tình là rất cao. Tôi lo lắng lắm. Vì về nhà anh cũng không có biểu hiện gì khác thường.

Khi con đầu được gần 1 tuổi, tôi tìm cách theo dõi chồng. Cũng phải mất đến gần 1 tháng, tôi mới có được lịch đi làm, đi chơi, gặp gỡ những ai của chồng. Biết chồng ngoại tình, dù đau buồn nhưng tôi vẫn cố gắng tìm kiếm đầy đủ bằng chứng. Một vài lần trước tôi chỉ được nhìn nghiêng mà không rõ mặt đối phương.

Hôm đó, khi chắc chắn chồng có hẹn với người kia, tôi giả vờ đi làm như mọi ngày. Chờ chồng ra khỏi nhà tôi liền bám theo ngay. Tôi định bụng sau khi làm rõ sự tình sẽ tiến tới ly hôn, đơn tôi cũng đã viết sẵn để ở nhà. Lúc này với tôi, chỉ có con là nguồn động lực. Tôi vừa theo chồng mà nước mắt cứ nhòe đi.

Khi thấy chồng vào nhà nghỉ đó, trái tim tôi vỡ vụn. Nhưng tôi không đủ can đảm để theo chồng vào tận nơi. Tôi sợ phải chứng kiến cảnh mình không muốn thấy nhất.

Tôi ngồi ngoài chờ. Hơn 2 tiếng sau, chồng tôi và "người đó" cũng đi ra. Nhưng trái với những gì tôi suy nghĩ, nhân tình của chồng tôi không phải một cô gái chân dài, da trắng nào đó mà là một người đàn ông.

Tôi chết trân tại chỗ, dụi mắt để nhìn lại cho rõ hơn. Anh ta khá trắng trẻo, tóc để ngang vai, khuôn mặt thanh tú mang nhiều nét của con gái. Chồng tôi và anh ta đi ra vô cùng tình tứ. Trông họ thực sự hạnh phúc. Nụ cười mà khi ở bên tôi anh chưa bao giờ có. Tôi lẳng lặng quay về nhà.

Tối đó, chồng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì. Tôi thực tình rất rối bời không biết có nên ly hôn hay tiếp tục cuộc hôn nhân này. Anh vẫn ân cần với mẹ con tôi. Nhưng cứ nghĩ đến việc anh không phải là đàn ông "thẳng" tôi lại thấy ghê sợ. Tôi phải làm sao bây giờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT