Nghe những tiếng động lạ bên phòng bạn thân, qua khe cửa tôi lặng người chứng kiến cảnh đó trên giường

( PHUNUTODAY ) - Tôi không thể ngờ một người đoan trang nết na như Loan lại có những hành động kinh khủng đó giữa đêm.

Tôi và Loan chơi thân từ ngày bé. Loan xinh đẹp, dịu dàng và rất sắc sảo. Ngay từ những ngày cấp 3, Loan đã nổi tiếng khắp trường bởi lịch sử tình trường đáng nể. Người ta nói Loan lẳng lơ nhưng chỉ có tôi mới hiểu Loan là người thế nào.

Có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng Loan chỉ yêu 1 người. Cô ấy cũng có thành tích học tập rất tốt.
Lên đại học, chúng tôi lại ở trọ cùng nhau. Cũng như những năm tháng cấp 3, Loan càng ngày càng có người theo đuổi hơn.

Biến cố xảy đến, Loan có bầu nhưng gã người yêu lại không chịu trách nhiệm vì nói anh ta còn quá trẻ. Vứt cho Loan một sấp tiền, anh ta đá Loan không thương tiếc. Loan suy sụp và tiều tụy đi hắn. Cô ấy gần như mất tin tưởng vào tình yêu.

hoang hot chung kien

Loan lao đầu vào học và không yêu bất kỳ ai. Đến khi ra trường, lúc này có Hùng. Hùng hơn chúng tôi 3 tuổi. Đang làm trưởng phòng cho một công ty phần mềm khá có tiếng. Hùng lịch lãm, biết điều và nhất là đã theo đuổi Loan cả năm nay.

Thấy được sự chân thành của Hùng, Loan cũng đồng ý làm người yêu anh. Nhìn cô ấy có được hạnh phúc mới tôi vô cùng mừng cho Loan.

Thấm thoắt 1 năm trôi qua, tình cảm của họ vẫn tốt đẹp. Thi thoảng Loan cũng đi qua đêm nhưng tôi nghĩ chuyện đó cũng là bình thường bởi tôi tin Hùng sẽ không như gã đàn ông trước.

Hôm đó tôi đi liên hoan công ty về muộn. Vừa bước vào nhà thấy phòng Loan vẫn le lói ánh đèn. Tính bước đến gõ cửa nhưng càng đến gần tôi lại càng nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ phòng Loan.
Qua khe cửa, tôi lặng người thấy Loan không còn mảnh vải che thân đang uốn éo trước màn hình máy tính. Người trong hình không ai khác chính là Hùng.

Tôi không thể ngờ, một cô gái vốn dĩ đoan trang, nết na như Loan lại có những hành động kỳ quặc đến vậy. Rồi còn cả Hùng nữa, hình ảnh một người đàn ông thành đạt, ga lăng trước mắt tôi sụp đổ. Hôm sau tỉnh dậy nhìn thấy Loan, hình ảnh đêm qua cứ ám ảnh tôi mãi. Tôi thực sự không biết phải làm gì để giải quyết chuyện này. Xin cho tôi lời khuyên.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT