Rình vợ ngoại tình, đến khi thấy em sánh đôi cùng "người đó" ra khỏi khách sạn, tôi điếng người

( PHUNUTODAY ) - Tôi phải làm gì bây giờ, nghĩ đến những việc vợ làm mà tôi không chấp nhận được… không ngờ cô ấy lại là con người như thế.

 Tôi 35 tuổi, vợ kém tôi 7 tuổi, chúng tôi kết hôn cách đây 3 năm, có một con trai gần 2 tuổi.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi khá êm đềm, hạnh phúc. Dù hai đứa đến với nhau do mai mối của gia đình chứ không phải chủ động quen thân, tìm hiểu. Vợ là người khá hiền lành, trầm tính, không thích cãi cọ, cũng không cằn nhằn. Em làm việc trong ngành công nghệ thông tin, còn tôi là dân kỹ thuật.

Cuộc sống của chúng tôi bình lặng, hạnh phúc, nhất là từ khi có cu Bin. Tuy công việc của vợ còn bận hơn tôi nhưng em luôn thu xếp để dành cho bố con tôi khoảng thời gian nhất định. Em vẫn đi mua sắm, vào bếp và cùng tôi đưa con đi chơi vào ngày cuối tuần. Nói chung tôi rất hài lòng về cuộc hôn nhân này.

ngoai-tinh.01

Mọi chuyện cứ thế trôi đi, cho đến thời điểm cách đây khoảng 5 tháng, tôi thấy vợ rất hay bồn chồn. Cô ấy có ý xa cách chồng, ít nói hơn hẳn và đêm nào ngủ cũng quay lưng lại tôi, suy nghĩ, thở dài, trăn trở. Tôi hỏi thì em bảo dạo này công việc bất ổn, em áp lực và mệt mỏi quá.

Nghĩ vợ vất vả, tôi thấy rất thương, càng cố gắng chăm sóc, giúp đỡ em việc nhà để em có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Vậy mà đột ngột một ngày, tôi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại vợ. Cô ấy nói chuyện xưng anh, em ngọt xớt với một người đàn ông, hai người họ rất tình cảm với nhau.

Lòng tôi nóng như lửa đốt, biết vợ phản bội mình nhưng chẳng có bằng chứng cụ thể, tôi dằn lòng xuống, quyết theo dõi em bằng được.

Cách đây 1 tuần, tôi thấy vợ trang điểm rất xinh, chiều thứ 7 đáng được nghỉ nhưng em bảo có việc gấp phải đi. Tôi ngoài mặt tỏ ra bình thường, nhưng vợ vừa đi khỏi, tôi lập tức bám theo.

Cô ấy quanh co một lát rồi rẽ vào một khách sạn trong ngõ nhỏ. Tôi ở dưới, trong lòng cồn cào như lửa đốt. Theo vợ vào nhưng lễ tân không cho tôi lên, không còn cách nào khác, tôi đành phải ngồi chờ ở ngoài.

ngoai-tinh

Mấy tiếng trôi qua mà chậm như cả tháng. Thế rồi vợ bước ra, bên cạnh là một người đàn ông ngoại quốc, họ ôm eo nhau tình tứ, tôi lặng cả người, kịp chụp mấy tấm ảnh làm bằng chứng.

Tối hôm đó, tôi hỏi vợ đi đâu, em vẫn dối trá rằng đi mua sắm cùng đứa bạn. Thấy thái độ gian dối ấy, tôi không chịu được nữa lên ném thẳng điện thoại xuống bắt cô ấy xem. Tôi thấy mặt vợ biến sắc.

Tra khảo một hồi, vợ thú nhận người đàn ông đó là đối tác của công ty cô ấy. Anh ta là người Pháp, chỉ ở lại Việt Nam  mấy tuần nữa là về nước hẳn. Tôi hỏi cô ấy bắt đầu từ khi nào, vợ thú nhận khoảng gần nửa năm trở lại.

Tôi lặng người, tức giận, đau khổ. Không ngờ cô ấy có thể làm cái việc tồi tệ ấy, tình nghĩa vợ chồng, tin tưởng nhau bao năm nay mà côa áy chà đạp lên mọi thứ. Tôi phải làm sao đây, chẳng có thằng đàn ông nào chấp nhận được việc bị phản bội, nhưng nghĩ đến con, tôi lại thấy đau lòng. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT