Rò rỉ tình tiết đẫm nước mắt trong "Về nhà đi con" khiến khán giả phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Những giai đoạn sau của bộ phim Về nhà đi con vừa được tiết lộ hứa hẹn sẽ mang đến những xúc động "đẫm nước mắt".

Khung giờ Vàng của VTV vẫn đang "gây sốt" với bộ phim Về nhà đi con. Những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Các tập phim cập nhật diễn biến mới liên tục và gần như khán giả không thể suy đoán được nội dung phim Về nhà đi con. Điều này giúp cho bộ phim luôn nằm trong top những phim truyền hình có lượng khán giả theo dõi cao nhất hiện nay. 

1

Mới đây, trong một chương trình talkshow, dàn diễn viên phim Về nhà đi con bao gồm: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân đã chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện phim. Cũng trong chương trình này, bố Sơn (NSƯT Trung Anh) đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng, dự báo sẽ tạo nên cơn chấn động mới trong Về nhà đi con.

Đó là phân đoạn ông Sơn sang nhà bố mẹ chồng của Thư để "xin con về". Chưa cần xem phim cũng có thể tưởng tượng thấy cảnh hai bố con ra về sẽ trở thành một trong những phân đoạn tràn ngập nước mắt. Theo NSƯT Trung Anh, bên cạnh phân cảnh Huệ sau khi li dị Khải thì diễn biến "xin con về" đã khiến cho nghệ sĩ khóc không nói nên lời.

Từ chia sẻ của bố Sơn, khán giả bắt đầu đưa ra nhiều giả thuyết, đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến việc "xin con về". Vì thực tế, ông Sơn và ông Luật trong phim là đôi bạn vô cùng thân thiết nên sẽ khó xảy ra lý do tranh cãi giữa hai bên thông gia. Do vậy, chỉ có một giả thuyết được nhiều khán giả cho là hợp lý nhất đó là Vũ ngoại tình. Hoặc khả năng cao hơn là nbản hợp đồng hôn nhân giữa Vũ và Thư đã bị phát hiện không chấp nhận chuyện con gái "bán thân" nên ông Sơn mới đón con về.

2

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến - người thủ vai cô Xuyến đã đăng tải những hình ảnh hậu trường của phim. Trong ảnh, cô Xuyến vừa khóc lóc nước mắt ngắn, nước mắt dài vừa buông lời trách móc, tay đưa thiệp hồng cho ông Sơn rồi chạy ra phía ngoài cổng.

Loạt hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng, ở những tập sau, cô Xuyến sẽ đi lấy chồng và sang nhà ông Sơn đưa thiệp cưới. Tuy nhiên, không biết có còn vương vấn gì bác hàng xóm không mà cô Xuyến lại nức nở, quyến luyến đến thế.

3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link