Nàng dâu order tập 22: Yến quyết định ly hôn, Phong dằn mặt "em gái mưa"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Yến bỏ đi, Phong vội vàng đi tìm và thẳng thừng mời "em gái mưa" Nguyệt Anh rời khỏi nhà.

Tiếp nối những diễn biến hấp dẫn của tập 21 khi người xem đang bực mình vì hành động của "tiể tam" Nguyệt Anh khiến Yến kéo vali ra đi thì tập 22 sẽ là những chi tiết kéo lại cảm xúc cho người xem. 

Trailer tập 22 bắt đầu bằng cảnh Phong kéo vali ra khỏi nhà. Trước đó, sau khi nghe “em gái mưa” đang lấy lòng bà nội Phong với kiểu nói: “Nếu là con thì chỉ ở nhà sinh con thôi”, Phong đã nhận ra tâm ý của Nguyệt Anh và đã không ngại ngần nói: "Anh tự biết tình cảm của mình. Em nên về nhà đi. Dù sao anh cũng là người đã có vợ, anh nghĩ chúng ta nên giữ khoảng cách rõ ràng, đỡ ảnh hưởng đến cả hai".

1

Phong nói chuyện thẳng thừng với "em gái mưa" Nguyệt Anh

Trong khi đó, Yến đang đi du lịch một mình để tĩnh tâm suy nghĩ về quyết định ly hôn. Cuối cùng Phong cũng tìm được Yến khi cô đang định vứt đi chiếc nhẫn cưới thì Phong đã có mặt kịp thời để chụp lại. Nhiều khán giả bình luận, chắc chắn cảnh này sẽ khiến những người mê phim thỏa mãn vì quá "tình". 

2

Phong tìm thấy Yến khi cô đanh định vứt chiếc nhẫn 

Vợ chồng đoàn tụ và Phong cùng Yến về nhà xin phép bà nội với bố: “Xin phép bố và bà, vợ chồng cháu sẽ ra ngoài ở riêng”. Điều này khiến bà nội và bố vô cùng ngạc nhiên. Với sự khắt khe của bà nội, không biết quyết định này của Phong và Yến có được chấp nhận?

Nàng dâu Order tập 22 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay 18.6 trên VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link