Rộ tin Sơn Tùng hợp tác với Justin Bieber chỉ vì một chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn về "cú bắt tay" của Sơn Tùng M-TP với sao nam Baby, cư dân mạng bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc mới. Đặc biệt cư dân mạng bất ngờ xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP và CEO M-TP Entertainment có thể sẽ hợp tác với Justin Bieber. Cụ thể Sơn Tùng M-TP bị phát hiện theo dõi tài khoản mạng xã hội của Justin Bieber và CEO của công ty M-TP Entertainment cũng có động thái tương tự.

sontung 1

Có người dự đoán hẳn Sơn Tùng đang ngầm "nhá hàng" về màn hợp tác trong tương lai không xa. Cũng có người nói vì Justin là ca sĩ nổi tiếng nên việc theo dõi trang cá nhân rất bình thường. Do đó đây cũng chỉ đơn giản là hành động thể hiện sự yêu thích và ngưỡng mộ với ngôi sao toàn cầu.

Nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra bới trước đây không ai nghĩ được Sơn Tùng M-TP sẽ mời ngôi sao lớn như Snoop Dogg xuất hiện trong MV của mình. Tuy nhiên, anh chàng đã làm được điều mà nhiều người nghi ngờ đó.

sontung 2

Chưa kể là anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có bài hát lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global Excluding United States.

Ồn ào chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như những mối nghi hoặc trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Cách đây khoảng vài tuần, sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP âm thầm cập nhật ảnh bìa Fanpage 13 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm Chúng ta của hiện tại. Vẫn là bức ảnh quen thuộc giữa anh chàng và gà cưng Hải Tú.

Từ trước đến nay bức ảnh nào của anh cũng luôn có từ 100 ngàn lượt tương tác trở lên. Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng, Sky cũng có động thái bênh vực Sơn Tùng. Fan cho rằng nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa ở trạng thái riêng tư, sau vài giờ anh mới chuyển sang chế độ công khai nên ảnh hưởng lượt like. Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link