Showbiz 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Minh Hằng ngầm hé lộ địa điểm tổ chức lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Sáng ngày 31/3, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

saostar-jgg3yv6fmtsvrh14

Sáng 31/3, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Thông tin này nhanh chóng lan rộng khắp "cõi mạng" và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Tuy nhiên, đến trưa ngày 31/3, đại gia hột xoàn đã chính thức lên tiếng, cô phủ nhận chuyện "thoát ế" và thừa nhận vẫn là độc thân. Về phía đàng trai, đến nay Hồ Quang Hiếu vẫn im lặng.

hau-man-cau-hon-chan-dong-coi-mang-minh-hang-de-lo-hint-dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-c1e-6380652

Mới đây, netizen đưa ra dự đoán về địa điểm mà hôn lễ của Minh Hằng được diễn ra. Cụ thể mới đây, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh diện đồ mát mẽ, đứng giữa không gian biển trong chuyến vi vu 1 tuần của mình. Gây chú ý là dòng trạng thái được đính kèm: "1 tuần đi khắp các vùng biển xinh đẹp tìm nơi đẹp nhất cho em". Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cho rằng nơi đẹp nhất mà Minh Hằng đang dành thời gian dài để tìm kiếm có thể là địa điểm cử hành đám cưới của nữ ca sĩ và bạn trai đại gia, và có thể đó là một bãi biển tuyệt đẹp.

vmh

Mới đây, Văn Mai Hương hào hứng khoe với công chúng thành tích đầu tiên trong sự nghiệp đánh golf. "Có công đi tập có ngày cầm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp golf thủ. Cảm ơn golf vì mang lại cho Hương quá nhiều cảm xúc", Văn Mai Hương viết. Dưới phần bình luận, khán giả tới tấp gửi lời chúc mừng tới Văn Mai Hương.

doha

 Đỗ Hà chia sẻ trên trang cá nhân màn hội ngộ với Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc khi cả hai đang say mê tạo kiểu, một nhân vật nào đó từ phía sau ống kính đã "xúi giục" Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Hà. Cũng chẳng ngại gì, Hoa hậu Việt Nam 2016 lắc mạnh tay dù đàn em đang ôm eo mình. Dễ dàng nhận ra hai chị em đang đùa vui nhau khi ai nấy đều cười khoái chí. Đây được xem là màn tái hiện lại drama hất tay năm xưa, bởi lẽ vào cuối tháng 3 năm ngoái, MXH rầm rộ clip cho rằng Đỗ Mỹ Linh hất tay đàn em, tỏ thái độ chảnh chọe tại thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam.

883d552c0a4dc4139d5c-ngoisaovn-w1126-h1748

Sáng ngày 31/3, trên trang Facebook cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên gia đình. Dù bận bịu cỡ nào, cô nàng vẫn dành thời gian đưa ba mẹ đi đây đi đó để an dưỡng tuổi già. Bố mẹ của cô tỏ ra rất hạnh phúc khi được con gái cưng đưa đi du lịch và tận hưởng những phút giây đầy thú vị.

xuanlan

Vào ngày hôm nay (31/1), Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức về chung 1 nhà sau 2 năm hẹn hò. Mới đây, nữ người mẫu Xuân Lan đã chia sẻ chút cảm xúc nhân ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Cô viết: "Mong cho anh, tình đẹp như mây xanh. Chỉ đầy ấp tiếng cười, lời chúc phúc mọi người. Không như chúng mình trước đây... Hôm nay người mình yêu cưới. Nhìn hai người này hạnh phúc quá. Mãi mãi hạnh phúc nha 2 người tui mê đắm ơi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link