Rộ trào lưu để đồ vật lên xương quai xanh để đo độ đẹp

14:00, Thứ năm 18/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, giới trẻ và nhiều người nổi tiếng rộ trào lưu đô độ đẹp của cơ thể bằng cách để đồ vật lên xương quai xanh.

Mới đây, một cách đo độ đẹp mới được giới trẻ Trung Quốc “phát minh” và nhanh chóng trở thành trào lưu.

Mô tả ảnh.
Những đồng xu đặt lên xương quai xanh để đo độ đẹp.

Theo đó, mỗi cô gái sẽ để đồ vật lên xương quai xanh (hay còn gọi là xương đòn) để đo, sau đó phải dùng điện thoại để chụp ảnh tự sướng. Nếu ai để càng được nhiều đồ vật thì càng được cho là có vóc dáng xinh đẹp.

Cách đo độ đẹp này mới chỉ xuất hiện trên mạng Trung Quốc từ hôm 16/6, sau 2 ngày đã có hàng triệu người bắt chước theo trào lưu này. Nó bắt đầu lan truyền cả sang những nước khác.

Mô tả ảnh.
Càng để được nhiều đồng xu càng đẹp.
Mô tả ảnh.
Thậm chí thử cả trứng.
Mô tả ảnh.
Cả chai nước và điện thoại.

Sở dĩ các cô gái Trung Quốc cho rằng để được càng nhiều đồ vật lên xương quai xanh càng được cho là đẹp là vì xương quai xanh được đánh giá là xương gợi cảm. Người phụ nữ nổi xương quai xanh càng cao thì càng gợi cảm.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một trào lưu của giới trẻ, không có căn cứ khoa học hay một chuyên gia nào nhận định cách đo độ đẹp như này là đúng hay không.

Giới trẻ Nhật Bản rộ mốt đeo hoa tai côn trùng
Giới trẻ Nhật Bản rộ mốt đeo hoa tai côn trùng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Gần đây, côn trùng đang trở thành mốt được giới trẻ Nhật Bản thích thú và chuộng dùng làm phụ kiện trang sức đeo hoa tai.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT